Entertainment

ตะลึง! ‘อ๋อม’ ลงภาพยืนงงในดงสาย… ผ่านไป 3 วันรู้เรื่อง ทุกอย่างถูกเก็บเรียบร้อย

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพยืนงงในดงสายสื่อสารยุ่งเหยิง ถามหาระบบประเมินการทำงาน ฟาดเจ็บเราเคยมีผู้ว่าฯ ใช่มั้ย ? ผ่านไป 3 วันรู้เรื่อง ทุกอย่างถูกเก็บเรียบร้อย

ยืนหนึ่งเรื่องคอลเอาต์มาโดยตลอด สำหรับดาราสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนชัดเจน ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนอย่างต่อเนื่อง

14 อ๋อม สกาวใจ แก้

ตะลึง! อ๋อม สกาวใจ ลงภาพยืนงงในดงสาย… ผ่านไป 3 วันรู้เรื่อง ทุกอย่างถูกเก็บเรียบร้อย

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้อินสตาแกรม @oomsakaojai ลงภาพตนเองยืนอยู่ในดงสายสื่อสารที่ห้อยระโยงระยางเกือบจะติดทางเดิน พร้อมเขียนแคปชั่นตั้งคำถามไว้ว่า “เดินงงในดงสาย…บ้านเรามีระบบตรวจสอบประเมินการทำงาน จากเงินภาษีของเรามั้ยนะ ?… เราเคยมีผู้ว่าฯ ใช่มั้ย ?”

14 อ๋อม สกาวใจ4

ล่าสุด (19 เม.ย.) อ๋อม ได้ลงพื้นที่เดิมจุดเดิมอีกครั้ง พบว่า สายสื่อสารที่ระโยงระยางได้ถูกเก็บอย่างเป็นระเบียบเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้เขียนไว้ว่า “แม่มาลงพื้นที่ค่ะ…เห้ย!!! สายหายไปละ!!! แม่ไม่เดินงงในดงสายละ…ทำให้ดีก็ทำได้นี่คะคุณ!!! เดี๋ยวแม่ต้องลงทุกพื้นที่ล่ะมั้ง!!! ใครอยากให้แม่ไปที่ไหนบ้าง…บอกพิกัดมา แม่ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ เหมือนบางคนนะ เลื่อนดูรูปเปรียบเทียบ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาปรบมือให้รัว ๆ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ แม่อ๋อมทำงานหนักมาก การ call out ของดารามีประโยชน์แบบนี้ล่ะค่ะ คนที่ยังเงียบ ๆ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเองเพียงอย่างเดียว ก็ขอให้เงียบกริบ ! ต่อไป , ปังมากคุณแม่ มีดาราแบบนี้สังคมจะสูงขึ้น พวกดาราเงียบ ๆ ก็ขิตไปเลย , before after เหนื่อยแทนแม่อ๋อม สงสัยเขาไม่ค่อยได้ลงพื้นที่ ต้องให้แม่อ๋อมลงแทนตลอด แม่เริ่ดมากค่ะ และอีกมากมาย

14 อ๋อม สกาวใจ5

14 อ๋อม สกาวใจ2

14 อ๋อม สกาวใจ1

14 อ๋อม สกาวใจ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo