Entertainment

แฟนซีรีส์ว่าไง? เปิดรายชื่อนักแสดงนำ The World of the Married เวอร์ชันไทย

แฟนซีรีส์ว่าไง? เปิดรายชื่อนักแสดงนำ The World of the Married เวอร์ชั่นไทย อนันดา เอเวอร์รี่แฮม รับบทเป็น อี แทโอ แอน ทองประสม เป็น จีซอนยู และ แพทริเซีย กู๊ด รับบทเป็น ยอดาคยอง

แฟน ๆ ชาวไทยตั้งหน้า ตั้งตารอคอยกันมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ดูและประทับใจกับซีรีส์กันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เรื่องดังจากเกาหลีใต้ ที่กวาดรางวัลมาแล้ว The World of the Married เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ครบรส จนเหล่าแฟน ๆ อยากให้ทำออกมาในเวอร์ชั่นไทยบ้าง จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่ามีผู้จัดได้ซื้อลิขสิทธิ์มาเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ก็มีอีกหลาย ๆ ประเทศได้ซื้อไปทำกันมาแล้วด้วย

ปก The World of the Married1

เปิดรายชื่อนักแสดงนำ The World of the Married เวอร์ชันไทย

ล่าสุด (18 เม.ย.) เพจดังบนเฟซบุ๊ก เขวี้ยงรีโมท ได้ออกมาเผยว่า ทางช่อง 3 ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์มาทำในเวอร์ชันไทย โดยมีการวางตัวนักแสดงไว้แล้ว “เริ่มตั้งแต่ตัวละคร “จีซอนยู” ได้ “แอน ทองประสม” มารับบทนี้ ตามมาด้วย “อี แท โอ” ได้ “อนันดา เอเวอร์รี่แฮม” มาเล่น และ “ยอดาคยอง” ได้ “แพทริเซีย กู๊ด” มาเล่นด้วย เห็นส่วนผสมสามคนนี้แล้ว อืม! ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แล้วล่ะ ถ้าเป็นจริงไม่พลิกโผอีกรอบ ก็น่าดู อยากรู้ว่า แต่ละคนจะแสดงออกมาได้ซับซ้อนมากแค่ไหน

“The World of the Married” เวอร์ชันไทย ได้ JSL มาควบคุมการผลิต และถือว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าจับตามองมากว่าในเวอร์ชันไทยจะสนุกเท่ากับเวอร์ชันเกาหลีที่เคยได้มัดรีโมทเอาไว้แนบตัวคนดูหรือเปล่า
.
“The World of the Married” เป็นชื่อเรื่องเวอร์ชันเกาหลี จากต้นฉบับเรื่อง “Doctor Foster” หลายประเทศประสบความสำเร็จจากการรีเมคเรื่องนี้มาแล้วอย่างมากมาย อย่าง”ประเทศเกาหลีใต้” ทำเรตติ้งแบบถล่มทลายในช่องเคเบิลถึง 28.371″ อย่างไรก็ตามจะฟันธงทีมนักแสดงดังกล่าวหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

The World of the Married2

The World of the Married3

The World of the Married1

อนันดา

แอน

แพททรีเซีย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo