Entertainment

มิลลิ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังขึ้นโชว์ระดับโลก-วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง

มิลลิ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังขึ้นโชว์ระดับโลก เธอบอกว่าแทบไม่อยากเชื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง แต่วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง

คงจะเป็นอีกหนึ่งตำนานในความทรงจำเลยก็ว่าได้ เมื่อแร็ปเปอร์สาววัย 19 ปีอย่าง มิลลิ (Milli) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ที่ได้ไปเฉิดฉายขึ้นแสดงโชว์ระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาในงานเทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley Music and Arts Festival 2022

พร้อมกับสาดท่อนแร็ปสุดจี๊ดเป็นภาษาไทยและปิดท้ายด้วยการโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงก่อนจบการแสดง เรียกว่าได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ ทำเอาตลาดข้าวเหนียวมะม่วงกลับมาครึกครื้นในพริบตาเดียวเลย

ปกมิลลิโพสต์1

มิลลิ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังขึ้นโชว์ระดับโลก

ล่าสุด (18 เม.ย.) มิลลิ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว phuckitol หลังจากที่เธอได้สร้างตำนานบทใหม่ ปล่อยภาพบรรยากาศต่าง ๆ และภาพบนเวทีมาฝากแฟน ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเผยความรู้สึกครั้งแรกไว้ว่า “Thank you @coachella @88rising I slapped my face twice to make sure this was real. Berbboo guys” (ฉันต้องตบหน้าตัวเองอยู่ 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่านี่คือเรื่องจริง) ท่ามกลางเมนต์จากคนบันเทิงทั้งไทย ต่างชาติ และเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ มิลลิ ยังได้โพสต์บนสตอรี่ เป็นภาพที่เธอเอามือทาบอก พร้อมกับแปะภาพอันดับบนเทรนด์ทวิตเตอร์ #MILLILiveatCoachella และบอกว่า Thank you guys ขอบคุณมากนะคะ วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MILLI (@phuckitol)

มิลลิโพสต์4 มิลลิโพสต์2 มิลลิโพสต์4

มิลลิโพสต์3

มิลลิโพสต์2

มิลลิโพสต์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo