Entertainment

ไม่วายดราม่า! ชาวเน็ตซัด มิลลิ แดxไม่รู้เวลา ชี้ข้าวเหนียวมะม่วงสร้างชื่อมานานแล้ว

ไม่วายดราม่า! ชาวเน็ตซัด มิลลิ แดxไม่รู้เวลา ชี้ข้าวเหนียวมะม่วงสร้างชื่อมานานแล้ว งานนี้เจอคอมเมนต์แห่วิพากษ์วิจารณ์ยับ 

ท่ามกลางกระแสชื่นชมมากมายที่ถูกส่งไปหา นักร้องสาววัยรุ่นชื่อดัง มิลลิ (Milli) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์จากค่ายดัง YUPP ที่ได้ไปเฉิดฉายขึ้นแสดงโชว์ระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาในงาน Coachella Valley Music and Arts Festival 2022 ร่วมกับศิลปินแถวหน้าของวงการเพลง เป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จในเส้นทางวงการเพลงของเธอก็ว่าได้

ปกมิลลิกินข้าวเหนียวมะม่วง

ชาวเน็ตซัด มิลลิ แดxไม่รู้เวลา ชี้ข้าวเหนียวมะม่วงสร้างชื่อมานานแล้ว

และหนึ่งไฮไลต์ที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ที่ สาวมิลลิ ได้ตบท้ายโชว์ด้วยการกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโลก งานนี้ทำเอาคำว่า ข้าวเหนียวมะม่วง และคำว่า Mango Sticky Rice ติดเทรนด์ค้นหากันไปเลย ซึ่งแฟน ๆ ชาวไทยก็แห่กันไปซื้อมากินตามกันพรึ่บ แต่งานนี้ไม่วายเจอดราม่า มีคอมเมนต์บอกว่า “แดxไม่รู้เวลา ไม่มีมารยาท ข้าวเหนียวมะม่วงสร้างชื่อมานานแล้ว จะเสียชื่อก็ตอนนี้ แหะ” งานนี้โลกโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น

– คนต่างชาติเขาไม่รู้จักอาหารไทยนะ เขาขำมากที่เราผลไม้ไปกินกับข้าวและราดน้ำซอส แต่พอเขาลอง เขาบอกว่าคนมีความคิดสร้างสรรค์ มันอร่อยมาก อเมซิ่งไทยแลนด์ มันทำให้เขารู้ว่าคนไทยเราเก่ง ทำได้ทุกอย่าง พอคนมีความสามารถ ไปถ่ายทอดความเป็นไทยให้ต่างชาติได้รับรู้ คนไทยกันเองที่ไปทำลายล้าง คำชมเหล่านั้น ไม่มีประโยชน์แล้วก็ควรอยู่เงียบๆไป
– เป็นผู้ใหญ่อย่า งง บ่อยค่ะ!! เดียวเด็กขำนะ
– ค่ะ คนมีมารยาททททท
– กินที่ปากแต่ไปหนักที่หัว
– เป็นอะไรก่อนนนนนน. บูด

มิลลิโดนด่า4

มิลลิโดนด่า

มิลลิโดนด่า3 มิลลิโดนด่า2 มิลลิโดนด่า1

มิลลิขึ้นโชว์2

มิลลิขึ้นโชว์3

มิลลิขึ้นโชว์4

มิลลิ

มิลลิ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo