Entertainment

ว่อนโซเชียล! คลิปฉาวร้านเหล้า ดาราดังลวนลามนางแบบ คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง

ว่อนโซเชียล! คลิปฉาวร้านเหล้า ดาราดังลวนลามนางแบบ เมาแล้วทำตัวกร่าง สุดท้ายเจอขวดปาใส่หนีกระเจิง

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ร้อนระอุไปทั่วทั้งโซเชียล เมื่อล่าสุด (16 เม.ย.) เฟจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชุลมุนในร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความว่า “ด่วน! ดาราดัง ลวนลาม นางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร เพื่อนนางแบบหันมาเห็นเหตุการณ์คว้าขวดเหล้าปาใส่ ดาราดัง หนีกระเจิง!! แอดนึกว่าจะมีแต่นักการเมือง ดาราดังก็เป็นเหมือนกันรึนี่ จะเป็นใคร รอติดตามได้เลยจ้าาา”

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ4

ว่อนโซเชียล! คลิปฉาวร้านเหล้า ดาราดังลวนลามนางแบบ คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ต่างก็ออกมาวิจารณ์พฤติกรรมสุดฉาวของดาราหนุ่มรายนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยมองว่าผู้หญิงมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ และไม่ว่าหล่อนจะใส่ชุดอะไร ก็ไม่มีสิทธิ์ไปฉกฉวยหรือจับต้อง บ้างก็บอกใบ้ ว่าดาราดังที่ก่อเหตุดังกล่าวคือใคร…?

ต่อมามีเฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า หลังจากโชว์ตัวเสร็จ ทีมนางแบบได้ลงมานั่งทานกันต่อกับรุ่นพี่ที่รู้จัก ซึ่งอีกฝ่ายเดินมาที่โต๊ะ 3-4 รอบ ตอนแรกก็คุยดี ๆ คิดว่าเป็นแฟนคลับของน้องนางแบบ สักพักเริ่มอาการของคนเมาแล้วกร่าง ไม่เกรงใจพี่ ๆ ที่โต๊ะ เข้ามาจู่โจมน้องนางแบบ 3-4 รอบ ทั้งยังโอ้อวดว่าเป็นตนเองดาราช่องดัง เพิ่งถ่ายหนังเสร็จ บอกรู้จักเจ้าของร้านหมด

เพื่อนนางแบบเลยจัดชุดใหญ่ให้ทันที บอกให้ไปเรียกเจ้าของร้านมา ก่อนกระชากเสื้อและตบอีกฝ่าย จากนั้นก็ไล่ให้ไปไกล ๆ ทำให้พวกรุ่นพี่เข้ามาห้าม บอกมันใจเย็น ๆ แต่อีกฝ่ายไม่จบ ยังกร่างจะมาต่อยพวกพี่ ๆ แต่ไม่โดน สุดท้ายเลยเจอสวน ปาขวดใส่ จนวิ่งออกไปตามคลิปที่ลง พร้อมระบุชื่อบุคคลดังกล่าว และทิ้งท้ายไว้ว่าดาราช่องหลากสี

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ7

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ3

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ2

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ8

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ9

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ5

17 ดาราดังลวนลามนางแบบ6

ที่มา Survive – สายไหมต้องรอด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo