Entertainment

หวานไม่พัก ‘บอย ปกรณ์’ ปล่อยรูปคู่ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ พร้อมแคปชั่นฉบับคนคลั่งรัก

หวานไม่พัก ‘บอย ปกรณ์’ ปล่อยรูปคู่ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ พร้อมแคปชั่นฉบับคนคลั่งรัก ลั่นเมษาแล้ว เมคนกินข้าวด้วยแล้วจ้ะ งานนี้โดนแซวพรึ่บ!

ใครหลายคนต่างรอคอยให้คู่นี้ขยับความสัมพันธ์จากคำว่าคนคุย แล้วมาเป็นแฟนกันสักที สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ที่ตอนนี้ทั้งคู่ออกมายืนยันแบบชัด ๆ ว่ายังเป็นคนคุยกันอยู่ ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริง ๆ

ปกบอยเฟย์

‘บอย ปกรณ์’ ปล่อยรูปคู่ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ พร้อมแคปชั่นฉบับคนคลั่งรัก

ล่าสุด (14 เม.ย.) หนุ่มบอย ยังคงครองตำแหน่งคนคลั่งรักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังเดินหน้าความสัมพันธ์กับ สาวเฟย์ อยู่ งานนี้ปล่อยภาพคู่หวาน ๆ มาฝากแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn เป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังกินข้าวด้วยกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เมษาแล้ว เมคนกินข้าวด้วยแล้วจ้ะ #คล้องจองละนะ #อิอิ @fayefayeye”

และแน่นอนว่าเหล่าเพื่อนดาราก็ได้แห่กันมาแซวตามระเบียบเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรัก เกรท วรินทร ที่บอกว่า รอฟังเดือนพฤษภาคม มัดหมี่ พิมดาว แซวหนักว่า หวานไปแล้ว และนักร้องสาวชื่อดัง นิว นภัสสร ก็ได้บอกว่า รักษาไว้ดี ๆ เลยนะ โมเมนต์แบบนี้น่ารักมาก ๆ ให้รักให้ชอบกันเหมือนวันแรกแบบนี้ไปทุก ๆ วันเลยนะ คนดูเค้าก็ยิ้ม ยินดีด้วย น่ารักจริง ๆ คริ ๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn

บอยเฟย์2

บอยเฟย์1

บอยเฟย์

บอยเฟย์3

บอยเฟย์4

บอยเฟย์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo