Entertainment

ทำความรู้จัก แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยา ไฮโซลูกนัท อดีตนางแบบดัง ก่อนผันตัวสมัคร ส.ก.

ทำความรู้จัก แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยา ไฮโซลูกนัท อดีตนางแบบดัง เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนผันตัวสมัคร ส.ก.

เป็นอีกหนึ่งชื่อที่ถูกค้นและถูกพูดในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับ หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา ภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เพราะเธอได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน)  สน.ลุมพินี หลังตกเป็นเหยื่ออดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อปี 2564

ปกแอนนา1 1

ทำความรู้จัก แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยา ไฮโซลูกนัท อดีตนางแบบดัง

และหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก เพราะเธอคืออีกคนที่รวบรวมความกล้าออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่อสาธารณชน และยืนหยัดขอต่อสู้กับเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้

สำหรับ สาวแอนนา อุดมการณ์แรงกล้าไม่แพ้สามีเลยจริง ๆ ตอนนี้เธอก็ได้โดดลง สมัคร ส.ก. เขตสวนหลวง ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด เธอเรียนจบจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบแฟชั่นต่าง ๆ เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงดัง Dancing วง MUSKETEERS และเพลง คงไม่ทัน ของ สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน

แอนนา2 1

และหนึ่งเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน เธอเป็นพี่สาวของ มุก-สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงสาวช่อง 3 หรือ “คุณหนูอร” จากละครกรงกรรม อีกด้วย สำหรับเส้นทางความรักกับ ไฮโซลูกนัท ทั้งคู่ได้พบรักกันในระหว่างที่เข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง ก่อนที่จะควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน และพากันไปจดทะเบียนสมรสกันเมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564

และในการสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ครั้งนี้ เธอหวังว่าเพื่อพัฒนากรุงเทพมหานครเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย และมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของระบบส่วนกลาง เช่น ระบบขนส่งในกรุงเทพฯ ที่มีคุณภาพต่ำและแย่มากกินเวลามายาวนาน เรื่องโครงสร้างพื้นฐานในการเดินเท้า คุณภาพชีวิตของประชาชน การถูกกดขี่จากผู้มีอำนาจเก่าหรือกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ รับฟังปัญหาของประชาชน และเข้าถึงปัญหาแบบเปิดกว้าง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anna_vidh

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา2

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา1

แอนนา1 1

แอนนา 2

แอนนา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo