Entertainment

แบงค์ปิ เผยนาทีเฉียดตาย ถังอากาศระเบิดใส่ เพื่อนอีกคนบาดเจ็บหนัก อัณฑะแตก

แบงค์ปิ เผยนาทีเฉียดตาย ถังอากาศระเบิดใส่ จนตัวกระเด็นออกมา มีแผลเต็มทั่วร่างกาย และเพื่อนอีกคนบาดเจ็บหนัก อัณฑะแตก แต่รักษาได้

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง แบงค์ ปิยะวัฒน์ หรือ แบงค์ปิ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าของช่องยูทูบ Bank PII ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองประสบอุบัติ ถังอากาศระเบิดใส่ แล้วตนเองเดินอยู่บริเวณนั้น จึงได้รับแรงกระแทกเต็ม ๆ บาดเจ็บหนัก แผลทั่วร่างถึง 40% ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อน ๆ ในวงการ รวมถึงแฟนคลับที่ขอให้อาการหายดีโดยเร็ววัน

ปกแบงค์ปิเล่า

แบงค์ปิ เผยนาทีเฉียดตาย ถังอากาศระเบิดใส่ เพื่อนอีกคนบาดเจ็บหนัก อัณฑะแตก

ล่าสุด (13 เม.ย.) แบงค์ปิ ได้ออกมาอัปเดตอาการ และเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทางช่องยูทูบ Bank PII ตอนนี้เริ่มขยับปากได้ ทนความเจ็บได้มากขึ้น อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นจาก ความผิดพลาดถังอัดออกซิเจนระเบิดใส่เต็ม ๆ มีคนบาดเจ็บด้วยประมาณ 5 คน ตนเองเป็นคนหนักสุด มีคนอาการหนักอีกคนคือ ลูกอัณฑะแตก 1 ลูก แต่เบื้องต้นสามารถรักษาได้ เป็นบาดแผลเย็บ ไม่รุนแรงถึงขั้นเป็นหมัน

แบงค์ปิเล่าอาการ4

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุมีความรู้สึกว่าต้องให้เพื่อน ๆ เดินออกจากตรงนั้นก่อน แต่ตัวเองก็อยากยืนดู จนถังระเบิดอัดอย่างเต็มแรง ตัวกระเด็นออกมา ในภาพอาจจะดูเหมือนเจ็บน้อย แต่จริง ๆ แล้วอยู่ระหว่างความเป็นความตาย พร้อมกับยกเสื้อที่ใส่ในวันที่เกิดเหตุให้ดูว่าเสื้อถึงขั้นฉีกขาดขนาาดไหน มีแม็กซ์ติดอยู่รอบเสื้อ รวมถึงในร่างกายตัวเองด้วย

และได้เปิดแผลด้านในตัวให้ดูว่าผ้าปิดแผลใหญ่แค่ไหน รอยแผลเยอะแค่นั้น ตรงท้องหนักมาก ๆ หนักสุดอยู่ช่วงข้างเอว ช้ำจนดำไปหมด แต่ก็ต้องใช้ระยะเวลาเพื่อรักษา แรงขนาดที่เลนส์แว่นแตก โชคดีที่ลูกตาไม่เป็นอะไร  แผลที่ขามีเป็นขีด ๆ เพราะเจอสะเก็ด ทั้งนี้ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ เป็นพลังที่ช่วยได้เยอะเลย

ขอบคุณคลิปจาก : Bank PII

แบงค์ปิเล่าอาการ3

แบงค์ปิเล่าอาการ2

แบงค์ปิเล่าอาการ1

แบงค์ปิเล่าอาการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo