Entertainment

กลั่นกรองมาจากใจ นุ๊ก ธนดล พูดถึง โตโน่ ภาคิน ในมุมคนที่ไม่เคยเจอตัวจริง

กลั่นกรองมาจากใจ นุ๊ก ธนดล พูดถึง โตโน่ ภาคิน จากมุมคนที่ไม่เคยเจอตัวจริง ยกให้เป็นอีกคนที่ช่วยฮีลใจและททำให้สบายใจทุก ๆ ครั้ง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ครองใจแฟน ๆ ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับ นุ๊ก ธนดล เจ้าของเพลงดังอย่าง รักนะต้าววาฬ หลังพิเศษ ฯลฯ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่านอกจากครอบครัว เพื่อน และเหล่าแฟนคลับแล้วก็มีอีกหนึ่งบุคคลที่เหมือนแรงใจของตัวเอง แม้จะไม่เคยเจอหน้ากันเลยสักครั้ง

ปกนุ๊ก1 1 1

นุ๊ก ธนดล พูดถึง โตโน่ ภาคิน ในมุมคนที่ไม่เคยเจอตัวจริง

หนึ่งบุคคลที่สำคัญ ของ นุ๊ก ที่ถือมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นักร้องหนุ่ม-พระเอกชื่อดังอย่าง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นั่นเอง โดย นุ๊ก ได้กล่าวถึงโตโน่ในอินสตาแกรมส่วนตัว @nook.thanadon พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “นอกจากครอบครัว เพื่อน ๆ พี่ ๆ fc แล้ว นี่คืออีกบุคคล ที่ฮีลใจและทำให้สบายใจในทุก ๆ ครั้ง แม้จะยังไม่เคยได้เจอพี่ตัวจริงเลย

แต่เวลาดูเวลาชมพี่นุ๊กใด้หลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่อง…ทัศนคติ แก้ไขปัญหา มองข้ามสิ่งที่ไม่โอเค อดทน สู้กับทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณนะครับที่สู้มาจนเป็น ดารานักร้องที่ชื่อ โตโน่ ที่โด่งดัง ทำให้ทุก ๆ คนได้รู้จัก และมาเป็นแบบอย่าง ตั้งแต่นุ๊กตั้งใจจะมาเป็นนักร้องนักแสดง จนถึงปัจจุบันนี้ พี่ยังเป็นแบบอย่างอยู่ตลอดเลยแต่ทำให้นุ๊กยิ่งมุ่งมั่นในสายการทำงานนี้

…สักวันนุ๊กจะเก่ง และทำเหมือนพี่ให้ได้ แม้จะมีอุปสรรค มีมารผจญ มีขวากหนาม มากขนาดไหน นุ๊กก็จะไม่ถอย คำพูดสั้น ๆ จากพี่โตโน่ Cr.โตโน่ ถ้าพี่อ่านคอมเมนต์ลบ ๆ พี่กลับขอนแก่นไปนานแล้ว”

นุ๊ก

นุ๊ก2

นุ๊ก1

นุ๊ก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo