Entertainment

อากาเซ่ช็อก! ‘แบมแบม’ เปิดความลับกลางโหนกระแส-แง้มข่าวดี GOT7 เตรียมคัมแบ็ค

อากาเซ่ช็อก! ‘แบมแบม’ เปิดความลับกลางโหนกระแส เคยติดโควิดมาแล้วรอบนึง แง้มข่าวดี GOT7 เตรียมคัมแบ็คเร็ว ๆ นี้ อัดเพลงเรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ รอได้เลย

ความคิดถึงกำลังทำงานหนักมาก เหล่าอากาเซ่ เฝ้ารอคอยที่ได้ชมผลงานของ GOT7 อีกครั้ง หลังวงไม่ได้ปล่อยเพลงมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันสักพักใหญ่แล้ว ล่าสุด (14 เม.ย.) แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เมมเบอร์จากวง GOT7 ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ งานนี้ แบมแบม ก็ได้แจ้งข่าวก็กับแฟน ๆ กลางรายการว่า GOT7 เตรียมคัมแบ็คเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ปกกัซคอมแบ็ค

‘แบมแบม’ เปิดความลับกลางโหนกระแส-แง้มข่าวดี GOT7 เตรียมคัมแบ็ค

กลับไทยมาได้ไม่กี่วัน หนุ่มแบมแบม ก็เดินสายทำงานและพักผ่อนไปในเวลาเดียวกัน  วันนี้ก็ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส หลังจากที่ครั้งล่าสุด ได้มาเยือนรายการเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ล่าสุดขึ้นเวทีนึง?
ก็จริง ๆ ได้เกียรติเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทีม ให้กับลีก NBA ทีมดัง Golden State Warriors (โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส) ผมก็ได้มีโอกาสได้ไปโชว์ในการแข่งขันของเขา ตื่นเต้นครับ มันเป็นอีกก้าวนึง อีกสเต็ปนึงเลย

เขาให้ฉายาแบมเลย?
หลาย ๆ คนเขาก็ชอบโชว์นะครับ ตอนนั้นผมก็เป็นห่วง เพราะว่าจริง ๆ ในตอนนั้นไม่มีแฟนคลับเท่าไหร่ เป็นแฟนคลับนักบาสส่วนใหญ่ พอโชว์เสร็จแล้วตอนเดินออก เขาไม่ใช่แฟนคลับก็มาชม ก็โอเคครับผม

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก?
ใช่ครับ ผมเช็กอยู่เหมือนกันครับ

รักแบมทั่วโลกแล้วนะ?
แบมแบม : ไม่รู้ครับ คงเป็นแบบนนั้น ผมพูดจากปากเองผมก็อาย (หัวเราะ)
กรรชัย : ไม่หรอก พี่พูดแทนแล้วกัน เขารักแบมทั่วโลก

ชินหรือยังไปอยู่คนเดียว?
ชินแล้วครับ บ้านที่อยู่เกาหลี ผมก็อยู่คนเดียว น้องแมวที่ผมเลี้ยงก็อยู่เกาหลี ก็รู้สึกว่าเป็นบ้านหลังที่ 2 ได้เลย กลับมาไทยก็ไม่มีห้องนอนตอนนี้ พอดีพี่ชายคนโตมีลูก เลยเอาเป็นห้องลูกแทน ไม่ได้กลับบ้านน

ข่าวแบมเยอะมากเลยในทุกวัน?
นั่งดูอยู่ครับ อีกรายการนึงกับพี่มดดำ ที่พี่หนุ่มคอยพูดถึงผม อย่างตอนนั้นที่มีข่าวพี่มดดำ พี่หนุ่มก็คอยออกมาคลี่คลายหลาย ๆ อย่าง ผมก็ขอบคุณครับ

กรรชัย : มดดำเขาก็เป็นคนแบบนี้แหละ
แบมแบม : ผมไม่ได้อะไรครับ จริง ๆ ก็ไม่โกรธ แค่แอบเสียใจนิดนึง ผมเคยเจอพี่มดดำแล้วด้วยอะไรด้วย ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ถืออะไรครับ แต่ผมว่าผมรู้สึกได้ พี่มดดำไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไร

แบมแบม2 1

เป็นโควิดหรือยัง?
ผมเหรอครับ พูดตรงนี้ได้เหรอ จริง ๆ ผมติดมาแล้วเรียบร้อยครับ พอฉีดเข็มที่ 3 ปุ๊บ แล้วตอนนั้นเหมือนมีถ่ายงาน ติดมาจากกองถ่าย กักตัวไปประมาณอาทิตย์นึงครับ พอเราฉีดวัคซีนแล้วมันไม่ได้ป่วยเยอะ เจ็บคอนิดนึง แต่เสียงผมยังไม่ค่อยกลับมาจากตอนนั้น เป็นประมาณเดือนกว่า ๆ ครับ ก่อนไปอเมริกา ตอนนี้ทุกอย่างโควิด ผลลบแล้ว แต่เสียงเหมือนมีผลข้างเคียง ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ได้กระทบกับการร้องเพลง เพราะเวลาร้องก็ใช้คออีกแบบนึง

เคยโพสต์พ้อถึงคนไทยไม่สนับสนุนคนไทยด้วยกัน?
น่าจะเป็นครั้งแรกเลยที่พูดถึงเรื่องนี้ จริง ๆ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผมมาก ผมเริ่มชินที่มีคนมาพูดเกี่ยวกับผมในอินเตอร์เน็ต ผมเห็นหลายรอบคนไทยกันเองเวลาที่คนบันเทิงปล่อยผลงานออกมา ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด จะหาเรื่องที่ไม่ดี เรื่องในอดีตมาอีก

ซึ่งส่วนตัวได้ทำงานหลาย ๆ ประเทศ จริง ๆ แล้วหลาย ๆ คน เขาจะเป็นกำลังใจให้คนของเขากัน เห็นเรื่องนี้ในวงการบันเทิงไทยก็รู้สึกเสียดายนิดนึง คงมีดาราไทยหลายคนที่ไม่กล้าออกมาพูด อยากเป็นตัวแทนออกมาพูด อยากให้วงการบันเทิงไทยมีส่วนที่ต้องปรับปรุง คิดว่ามันไปไกลได้มากกว่านี้ครับ จริง ๆ ถ้าเขาทำผิดจริง ๆ ก็เป็นสิ่งที่ต้องได้ไป

หลาย ๆ คนให้ความสนใจเรื่องดราม่า ถึงมีเรื่องดีเยอะแยะให้เราได้สนับสนุนเขา ผลงานดี ๆ ให้ความสนใจ ซัพพอร์ตเขาได้ พอมีเรื่องดี ๆ ก็ไม่สนใจ พอไม่ดีก็รุมครับ น่าเสียดายครับ

เพลงประกอบซีรีย์ไปร้องได้ยังไง?
เขาติดต่อมา มีเพลง เพลงนึงอยากให้ร้อง เป็นครั้งแรกที่ผมร้องเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีครับ ผมเคยร้องให้ไทยคือ อ้ายคนหล่อลวง ผมคิดว่าเป็นด้านที่ถนัดก็เลยรับครับ

GOT7 จะกลับมาหรือเปล่า?
จริง ๆ ก็คือถึงเวลาที่พูดได้แล้ว พวกผมเตรียมอัลบั้มกันอยู่ครับ ก็เตรียมอยู่ครับ บอกไม่ได้ว่าจะออกแบบไหน ออกมายังไง

แสดงว่าจะกลับมา?
แน่นอนครับ เพราะว่าเราไม่ได้แตกวงกันอยู่แล้ว พวกเราสัญญากับแฟนคลับทุกคนเรียบร้อยแล้วเราจะกลับมา เร็ว ๆ นี้ อันนี้ลองเดากันเองแล้วกัน บอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวโดนเมมเบอร์ดุครับ

เพลงเป็นยังไงบ้าง?
เพลงที่กำลังทำอยู่เหรอครับ เพลงก็ไปได้ด้วยดี รอบนี้ไปอเมริเกาเจอโปรดิวเซอร์หลาย ๆ คนครับ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : โหนกระแส

แบมแบม1 2

แบมแบม 3

แบมแบม3 1

แบมแบม6 1

GOT7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo