Entertainment

‘แอนนา’ ท่องยุโรปเจอซุป’ตาร์ดัง แชะรูปคู่สยบข่าวเมาท์ไล่ออกจากผับ ชัดเจนไม่ใช่คนนี้!

แอนนา ท่องยุโรปเจอซุป’ตาร์ดัง แชะรูปคู่สยบข่าวเมาท์ดาราลูกครึ่งไล่ออกจากผับ ชัดเจนไม่ใช่ ศรีริต้า เจนเซ่น

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่พิธีกรดัง เเอนนา ไปออกรายการหนึ่ง เพื่อเล่าเรื่องราวโมเมนต์ดี ๆ กับเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม นิดา ที่คอยซัพพอร์ตกันตลอด โดยเจ้าตัวย้อนเล่าเหตุการณ์เมื่อ 16 ปีที่แล้ว ครั้งที่เคยมีโอกาสไปเที่ยวผับหรูแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ และแต่งตัวไม่โอเค จนถูกดาราลูกครึ่ง 2 คน ตอนนั้นดังมาก พูดกับแตงโม ให้ช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนหน่อย ทำเอา แตงโม ต้องพา แอนนา เดินออกจากผับไปหาข้าวต้มกินและไม่กลับไปอีกเลย

แอนนา ท่องยุโรปเจอซุป’ตาร์ดัง แชะรูปคู่สยบข่าวเมาท์ไล่ออกจากผับ ชัดเจนไม่ใช่คนนี้!

แอนนา ท่องยุโรปเจอซุป’ตาร์ดัง แชะรูปคู่สยบข่าวเมาท์ไล่ออกจากผับ ชัดเจนไม่ใช่คนนี้!

ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความสงสัยและคาใจไม่น้อย ว่าดาราสาวลูกครึ่งที่ว่าเป็นใครกัน ขณะที่บางคนปล่อยอักษย่อที่คาดเดาความน่าจะเป็นแบบไม่เกรงกลัวหมายศาล ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของซุป’ตาร์สาว ศรีริต้า เจนเซ่น ด้วย

กระทั่งล่าสุด เเอนนา ที่ตอนนี้บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ล้วมีโอกาสได้เจอ ศรีริต้า กับสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช งานนี้ เจ้าตัวเลยโอกาสสยบข่าวเมาท์ด้วยการแชะรูปคู่ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ดีใจมากได้เจอพี่ศรีริต้ากับคุณกรณ์ ณรงค์เดช พอดี วันนี้มาบอกSA ฉันจะกลับบ้านแล้ว ขอบคุณสำหรับการดูแลตลอดหลายวันที่ผ่านมา @sriritajensen @kornnarongdej #ชุดส้มวันนี้จาก Hermès ใส่ส้มแล้วทรงพลัง”

ทั้งนี้ ศรีริต้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับด้วยว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ” ขณะที่ กรณ์ ณรงค์เดช ก็บอกว่า “ดีใจที่เจอเช่นกันครับ enjoy Paris ครับ” โดยมีแฟน ๆ เข้ามากดลไลก์โมเมนต์ความน่ารักของ ศรีริต้า-กรณ์ กันอย่างรัว ๆ

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า8

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า3

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า1

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า2

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า4

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า6

3 แอนนา เจอ ศรีริต้า5

ขอบคุณภาพจาก @anna_celebeauty , @sriritajensen , @kornnarongdej

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo