Entertainment

จิกกล้องแตก! ‘แพท ณปภา’ ปล่อยภาพสุดแซ่บ ระดับความฮอตเกินต้าน

เบาก่อนแม่ ‘แพท ณปภา’ โสดอย่างเฉิดฉาย ปล่อยภาพสุดแซ่บ ยืนโพสท่าบนเรือกลางทะเล บอกเลยว่างานนี้แม่จิกกล้องแตก!

ใครจะมาฮอต มาเผ็ดสู้สาวคนนี้ได้อีก ตั้งแต่กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ความเซ็กซี่นี่ก็พุ่งกระฉูดแบบสุด ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง นักแสดงสายฮา แพท-ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง ที่เจ้าตัวมักจะเสิร์ฟความฮอตมาให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวกันอยู่บ่อยๆ จนบางครั้งก็ทำเอาแฟน ๆ ใจบางไปตามๆ กัน

ปกแพทณปภา1

‘แพท ณปภา’ ปล่อยภาพสุดแซ่บ ระดับความฮอตเกินต้าน

ล่าสุด (11 พ.ค.) แม่แพท ขอเก็บกระเป๋าไปพักผ่อนหย่อนใจเบา ๆ ที่ทะเลพัทยา ในช่วงหยุดยาวแบบนี้ และแน่นอนแม่ไม่ลืมที่จะเอาภาพมาฝากให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pat_napapa อย่างที่เราคุ้นเคยกันนั้น นอกจากภาพเด็ด ๆ ของ สาวแพท แล้ว เจ้าแม่แคปชั่นอย่างเธอก็ฟาดคำคมไว้ใต้ภาพอีกเพียบ เช่น ทะเลยังมีคลื่น… อยากมีชีวิตขื่นมื่นต้องมีเค้านะ , เรื่องเนื้อคู่เราปล่อยว่าง แต่เรื่องเนื้อย่างเราจริงจัง

แต่งานนี้ถึงกับหลุดโฟกัสจากแคปชั่นมา ที่เซ็ทภาพใหม่ กับบิกินี่ตัวจิ๋ว ๆ ของเธอ บอกเลยว่าขาวเนียนออร่าไปทุกส่วน ไม่รู้จะโฟกัสกันตรงไหนดี ทำเอาอากาศบริเวณนั้นพุ่งสูงปรี๊ดเพราะความร้อนแรงเกินพิกัดของเธอ เอวเอสแบบเล็กสุด ๆ แถมมีกล้ามท้องเบา ๆ ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บจริง ๆ จะเผ็ดขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa)

แพท

แพท1

แพท3

แพท2

แพท4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo