Entertainment

เจอกันตอนไหน? ‘บังแจ็ค’ ปล่อยภาพคู่ ‘กานต์ วิภากร’ ลั่นพี่สาวมาเยี่ยม เพราะเป็นห่วง

เจอกันตอนไหน ‘บังแจ็ค’ ปล่อยภาพคู่ ‘กานต์ วิภากร’ ลั่นพี่สาวมาเยี่ยม เพราะเป็นห่วง ทั้งนี้มีคอมเมนต์บอกว่าภาพนี้เป็นภาพเก่านานแล้ว

เพิ่งถูกแจ้งความดำเนินคดีไปเมื่อวานนี้ 10 เมษายน ที่ผ่านมา สำหรับ บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ ที่ได้มีการใช้เพจปลอม ในชื่อ แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก fc V.2 โพสต์ข่มขู่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย (อ่านเพิ่มเติม : ‘หนุ่ม กรรชัย-เมียแจ๊ส’แจ้งความเอาผิด ‘บังแจ็ค’ หมิ่นประมาท-ข่มขู่)

โดยในเวลาต่อมา บังแจ็ค ได้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวี พร้อมบอกว่า เพจนั้น เป็นเพจที่ตนเองซื้อมา ในราคา 5 หมื่นบาท ส่วนภาพข่มขู่เป็นภาพตนเองจริง แต่เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนก่อน และเป็นเรื่องส่วนตัวของตนเองกับหนุ่ม แต่ก็จบไปตั้งนานแล้ว

ปกบังแจ็ค1 1

‘บังแจ็ค’ ปล่อยภาพคู่ ‘กานต์ วิภากร’ ลั่นพี่สาวมาเยี่ยม เพราะเป็นห่วง

ล่าสุด (11 เม.ย.) บังแจ็ค ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Jack Ny พร้อมกับโพสต์ภาพคู่กับ กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ เป็นภาพที่ทั้งคู่นั่งโต๊ะทานอาหารร่วมกัน โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า “พี่สาวมาเยี่ยม ไม่มีอะไรมากแค่ห่วง”

ซึ่งหลังจากที่ บังแจ็ค ได้ปล่อยภาพดังกล่าวออกมา ชาวเน็ตก็แห่กันไปคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย รวมถึงได้บอกว่าภาพนี้เป็นภาพเก่านานแล้ว

บังแจ็ค 3

บังแจ็ค2 2

บังแจ็ค3 1

บังแจ็ค4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo