Entertainment

สู้ไปด้วยกัน ‘เจนนี่ รัชนก’ แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ พร้อมเล่าอาการที่พบ

‘เจนนี่ รัชนก’ แจ้งข่าวติดโควิด ขณะตั้งครรภ์ หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ พร้อมเล่าอาการที่พบมีอาการเจ็บคอ ก็เลยไปตรวจหาเชื้อ จนผลออกมาว่าติดโควิด

ซีซั่นนี้ก็ไม่รอด สำหรับว่าที่คุณแม่นักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด แต่ก็ต้องออกมาประกาศข่าวว่าตนเองติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด ส่วนทางด้านสามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ตอนนี้ผลยังเป็นลบอยู่

ปกเจนนี่3 3

‘เจนนี่ รัชนก’ แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ พร้อมเล่าอาการที่พบ

ล่าสุด (9 เม.ย.) เจนนี่ ได้ออกมาแจ้งข่าว ผ่านเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ ให้คนใกล้ชิด และแฟน ๆ ได้ทราบว่าตนเองติดโควิด-19 พร้อมกับเล่าอาการที่พบว่า “เมื่อวานช่วงเช้าเจนนี่ได้มีการสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อโควิดนะคะ วันนี้มีอาการเจ็บคอเลยไปตรวจ ผลคือติดเชื้อนะคะ หลังจากที่สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ เจนนี่ไม่ได้ออกจากบ้านและไม่ได้เจอใครเลยนอกจากยิว ตอนนี้ยิวผลยังเป็นลบและเริ่มกักตัวรอตรวจเป็นระยะ ๆ อีกทีค่ะ”

และในโพสต์ถัดมา เจนนี่ ก็ได้ส่งกำลังใจไปถึงสาวน้อยในท้องว่า “สู้ไปด้วยด้วยกันนะคะ สาวน้อยยูจินของคุณแม่” ก่อนอัปเดตอาการเพิ่มเติม “อาการเบื้องต้นตอนนี้ คัดจมูก มีความไข้ และปวดข้อเมื่อยตัวค่ะ” ท่ามกลางกำลังใจที่ถูกส่งไปให้ทั้งคุณแม่ คุณลูก ขอให้อาการป่วยหายดีขึ้นโดยเร็ววัน

เจนนี่ติดโควิด3

เจนนี่ติดโควิด2

เจนนี่ติดโควิด

เจนนี่ติดโควิด4

เจนนี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo