Entertainment

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เล่าอดีต เคยให้ดอกไม้ผู้ชาย กับเหตุผลที่รู้แล้วต้องชื่นชม!

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เล่าอดีต เคยให้ดอกไม้ผู้ชาย กับเหตุผลที่รู้แล้วต้องชื่นชม! ติ๊ก บอกว่ารู้สึกว่าเราประทับใจสิ่งที่เขาเป็นคนเรียบร้อย เป็นคนน่ารักคนนึง อยากให้กำลังใจเขาในแบบที่เขาเป็น

เป็นอีกพระเอกตลอดกาล ที่ครองหัวใจของแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน เมื่อไหร่ที่มีผลงานออกมาก็จะมีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตและติดตามอยู่เสมอ สำหรับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ซึ่งล่าสุด (6 เม.ย.) ชาวเน็ตได้แห่แชร์คลิปเก่า ที่ หนุ่มติ๊ก ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 โดยเจ้าตัวเผยว่าเคยให้ดอกไม้ผู้ชายในช่วงวัยมัธยม

ปกติ๊กเจษ1

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เล่าอดีต เคยให้ดอกไม้ผู้ชาย กับเหตุผลที่รู้แล้วต้องชื่นชม!

เคยให้ดอกไม้ผู้ชาย?
ก็ใช่ค่ะ

คือใครคะ?
คือติ๊กเนี่ย เรียนโรงเรียนผู้ชายล้วน มาตั้งแต่อนุบาลยัน ม.6 เลย ซึ่งก็โอเค แนน่นอนครับว่าพอเวลาสมัยที่อยู่มัธยม ผู้ชายบางคนในโรงเรียนผู้ชายล้วนเขาก็จะเป็น LGBT เพียงแต่ว่ามีรุ่นพี่คนนึง ถ้าจำไม่ผิดเราเห็นเขามานานมากแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารัก เรียบร้อย สวย สวยด้วย ๆ ก็เป็นทรงผมนักเรียนเนี่ยแหละ เป็นเด็กผู้ชาย แล้วก็เขาแบบดูน่ารัก เรียบร้อย คือติ๊กว่า เขาควรจะเป็นผู้หญิง

แล้วก็ปกติ LGBT ที่โรงเรียนเนี่ยก็จะเป็นคนร่าเริงกัน แต่คนนี้เขาจะแบบน่ารัก เรียบร้อย ตัวเล็ก ๆ บาง ๆ ผิวขาว ๆ แล้วก็เป็นช่วงที่เหมือนกับจะลาจากโรงเรียน เหมือนกับอำลารุ่นพี่ ม.6 แล้วเราก็เอาดอกไม้ไปให้เขา แค่นั้นเอง เขาก็ขอบคุณ คือเรารู้สึกว่าเราประทับใจสิ่งที่เขาเป็นคนเรียบร้อย แล้วก็เป็นคนน่ารักคนนึง เราก็อยากให้กำลังใจเขาในแบบที่เขาเป็น

จะดันลูกตัวเองไหม?
คือติ๊กคิดว่าแล้วแต่เขา ไม่ห้าม จะส่งเสริมในสิ่งที่เขาอยากเป็น เราจะให้เขาไปในสุดในสิ่งที่เขาอยากเป็น

มิสทิฟฟานี่?
เฮ้ย เต็มที่ได้ คือติ๊กคิดว่าเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดีของสังคม คือคุณไม่ทำร้ายสังคม แล้วคุณก็สร้างสรรค์สังคม เท่านั้นก็พอแล้ว เราอย่าไปตีกรอบให้เขามาก เราให้เหตุผลกับเขา พูดกับเขาเยอะ ๆ

ติ๊ก4

ติ๊ก3

ติ๊ก

batch messageImage 1649386638954

batch messageImage 1649386661966

batch messageImage 1649386675631

 

ติ๊ก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo