Entertainment

คนบันเทิงแห่ยินดี ‘ลาล่า อาร์สยาม’ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ลั่น อีก 4 เดือนเจอกัน

คนบันเทิงแห่ยินดี ‘ลาล่า อาร์สยาม’ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ลั่น ถึงป้าจะไม่ได้เบ่งหนูออกมา แต่หนูจะเป็น ลูกของป้าอีกคนนะลูก อีก 4 เดือนเจอกัน

งานนี้ทั้งเหล่าคนบันเทิง เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ร่วมวงการ และแฟนคลับแตกตื่นกันยกใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันอย่างคับคั่ง เมื่อจู่ ๆ นักร้องสาวเสียงดี ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์แถมยังบอกว่า อีก 4 เดือนเจอกัน

ปกลาล่า1

คนบันเทิงแห่ยินดี ‘ลาล่า อาร์สยาม’ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ลั่น อีก 4 เดือนเจอกัน

ล่าสุด (7 เม.ย.) ลาล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันคือเรามีวาสนาต่อกันนะลูก อีก 4 เดือน เจอกัน👼🏻👼🏻 หนูคือของขวัญที่วิเศษที่สุด ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วโลกประทานหนูมาให้ป้า ป้าเคยดูแลแม่หนูดียังไง ป้าก็จะดูแลหนูให้ดียิ่งกว่านะลูก ถึงป้าจะไม่ได้เบ่งหนูออกมา แต่หนูจะเป็น #ลูกของป้าอีกคนนะลูก ขอให้หนูแข็งแรงนะลูก รอวันเจอหนูนะ👼🏻👼🏻”

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามายินดีอย่างคับคั่งจากคนบันเทิงและแฟน ๆ โดยหนึ่งในคอมเมนต์ที่แสดงความยินดีก็คือ กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่มาเมนต์ว่า ยินดีด้วยค่ะพี่ลู่ งานนี้ไม่รู้ว่าหมายถึงเพื่อนสนิทอย่าง ลูลู่ ดวงฤดี หรือเปล่า อย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ลาล่า

ลาล่า2

ลาล่า1

ลาล่า3

ลาล่าลูลู่2

ลาล่าลูลู่

ลาล่า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo