Entertainment

ตาร้อนไม่ไหว! ส่องโปรไฟล์ เซบาสเตียน ลี หวานใจของ ดิว อริสรา ดีกรีนักธุรกิจอสังหาฯ

ตาร้อนไม่ไหว! ส่องโปรไฟล์ เซบาสเตียน ลี หวานใจสายเปย์ของซุป’ตาร์สาว ดิว อริสรา ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นนักธุรกิจอสังหาฯ

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ สาวดิว ได้ตั้งท้องทายาทคนแรก และยังได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อเป็นการฉลองและเซอร์ไพรส์ที่มีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว

ปกแฟนดิว1 1

ส่องโปรไฟล์ เซบาสเตียน ลี หวานใจของ ดิว อริสรา ดีกรีนักธุรกิจอสังหาฯ

อย่างที่เราคุ้ยเคยกันดีว่าเราจะเห็นไลฟ์สไตล์ของ สาวดิว และแฟนหนุ่ม หรูหราไม่เบา เรียกได้ว่าเป็นความฝันที่หลาย ๆ คนต่างอิจฉาเลยทีเดียว ทั้งหน้าที่การงาน และความรัก แฮปปี้สุด ๆ แบบทุกด้าน แต่หลายคนก็คงสงสัยกันไม่น้อยว่า หนุ่มเซบาสเตียน นั้นทำงานอะไร เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์เทศกาลอะไรก็ตาม เซบาสเตียน ก็ทุ่มให้แฟนสาวแบบสุดตัว วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักให้มากขึ้นกันค่ะ

ดิวเซบาสเตียน4

สำหรับหวานใจของสาวดิว หนุ่มเซบาสเตียน ลี เป็นนักธุรกิจชาวไต้หวัน สำเร็จการศึกษาทางด้านการโรงแรม ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจากไลฟ์สไตล์ของเขาแล้วต้องเดินทางไปอย่างประเทศแทบจะตลอดเวลาก็ว่าได้

หากใครได้ติดตาม หรือเข้าไปดูบนอินสตาแกรมของ เซบาสเตียน นอกจากภาพของแฟนสาวแล้ว ก็จะมีภาพของบรรยากาศตามสถานที่ต่าง ๆ อาหารหรู ที่พักสุดอลังการ รถยนต์ที่ เซบาสเตียน ใช้ขับ แม้กระทั่งเฮลิคอปเตอร์ บอกเลยว่าชีวิตหรูหราสุด ๆ ทีเดียว นอกจากนี้ เซบาสเตียน ยังเป็นผู้หลงใหลในซูเปอร์คาร์มาก ๆ อีกด้วย

ครั้งหนึ่ง สาวดิว เคยมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรัก ผ่านรายการ 3 แซ่บ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ว่าฉายาเซบสายเปย์ ดาราสาวจะรู้สึกยังไง งานนี้ สาวดิว บอกเขาไม่ได้เปย์หรอก เขาแค่ให้มาตรฐานในชีวิตอีกแบบนึง พาในที่ ๆ ไม่เคยไป ไปทำอะไรที่ไม่เคยเจอ ไม่เคยได้รับอะไรแบบนี้มาก่อน แฟนหนุ่มเป็นคนเป๊ะมาก ๆ แม้กระทั่งขวดน้ำในตู้เย็นก็ต้องเรียง ห้องที่อยู่ก็คือเหมือนโรงแรมเลย แถมเป็นคนสวีทมาก ๆ อีกด้วย

หนุ่ม กรรชัย ถามถึง หวานใจดิว ในรายการว่า “เขาทำงานอะไร” งานนี้ดิวเผยว่า “เขาทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ค่ะ เขาไม่ได้รวยมากหรอก”

ดิวเซบาสเตียน

ดิวเซบาสเตียน1

ดิวเซบาสเตียน3

ดิวเซบาสเตียน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo