Entertainment

จับตา ‘ดิว อริสรา’ ท้องแล้ว? หลังเพจดังปูดข่าว เปิดแชทเพื่อนสนิทตื่นเต้นมาก

จับตา ดิว อริสรา ท้องแล้ว? หลังเพจดังปูดข่าว เปิดแชทเพื่อนสนิท กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ส่งข้อความยินดี บอกหลานตื่นเต้นมาก

แม้จะเป็นข้อความที่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงถึงใคร แต่ก็ทำให้ขาเผือกขาเมาท์ต่างเข้ามาแวะสอดส่อง ลอกการบ้านกันให้ควั่ก สำหรับโพสต์ล่าสุด (4 เม.ย.) ในเฟซบุ๊กแฟนเพจของ เจ๊มอย 108 เจ้าแม่ขาเมาท์คนดีคนเดิม ที่หย่อนคำใบ้ว่า “ดีใจด้วยน้า ท้องละจ้า รัก” ท่ามกลางชาวเน็ตช่วยกันวิเคราะห์ แห่ชี้เป้าโยงอักษรย่อที่คิดว่าน่าจะใช่กันเต็มไปหมด อาทิ ด อรสร , จ พ

8 ดิว อริสรา2

จับตา ดิว อริสรา ท้องแล้ว? หลังเพจดังปูดข่าว เปิดแชทเพื่อนสนิทตื่นเต้นมาก

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 เม.ย.) ทางด้านคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ก็ได้ออกมาบอกใบ้ชัด ๆ กลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง พร้อมยืนยันว่าคนที่กำลังมีข่าวดีเรื่องเบบี๋นั้น ไม่ใช่คู่รักอย่าง พุฒ-จุ๋ย พร้อมเผยคำใบ้อีกว่า ไม่ใช่ดาราทั้งคู่ แต่มีคนนึงเป็นดารา และเขาจะออกมาประกาศข่าวดีเรื่องนี้ด้วยตัวเองให้รอติดตามได้เลย

และล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนต่างจับตา เมื่อ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์สอตรี่ไอจีของดาราสาว ดิว อริสรา ที่ได้ลงภาพแชทข้อความที่เพื่อนสนิทอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ส่งมาแสดงความยินดี อีกทั้งยังบอกอีกว่าตื่นเต้นมาก และหลานก็ตื่นเต้นมากเช่นกัน

8 ดิว อริสรา3

8 ดิว อริสรา1

อย่างไรก็ตาม บทสนทนาระหว่าง สาวดิว กับ สาวกุ๊บกิ๊บ อาจไม่ได้ลงลึกถึงดีเทลว่าอีกฝ่ายยินดีกับเพื่อนเรื่องอะไร แต่ทุกคนที่ได้อ่านต่างก็พร้อมใจคาดเดาไปในทิศทางเดียวกันว่าต้องเป็นข่าวดีเรื่องของการตั้งครรรภ์อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สาวดิว เพิ่งเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หลังถูกถามแพลนมีเบบี๋ เพราะที่บ้านอยากอุ้มหลานแล้ว โดยเจ้าตัวตอบชัดเจนว่า “ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ก็ตอบตรง ๆ ถ้ามาก็มาเลย” ก่อนจะเล่าต่อว่า “เอาตรง ๆ ถ้าสุดท้ายจะต้องมี ก็ไม่ได้เลือกว่าจะต้องมีตอนไหน คือ ในเมื่อจะต้องมีก็ต้องมีให้ดีที่สุด นึกออกไหมคะ คนจีนก็จะมีปีที่ดูมา ซึ่งของดิวก็คือถ้าไม่ปีนี้ ก็อีก 4 ปี แล้วก็อีก 7 ปี ถ้ามาก็ขอให้มา”

“อันนี้เป็นเพราะแม่ชม แม่ชมอาจจะเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ต้องไปกลัวขนาดนั้น ส่วนแรงกดดันทางครอบครัวเขา มันก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราโอเคกับการที่เราต้องมี ก็อาจจะโบกมือลาฉายาเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล แต่แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น”

8 ดิว อริสรา6

8 ดิว อริสรา4

8 ดิว อริสรา5

ภาพจาก IG : @duearisara , เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo