Entertainment

บทสรุปนี้เจ็บหนัก! ‘นก อุษณีย์’ ต้องโพสต์ขอโทษ สามี ‘จั๊กจั่น’ พร้อมเยียวยา 1 ล้าน

บทสรุปนี้เจ็บหนัก! ‘นก อุษณีย์’ ต้องโพสต์ขอโทษ สามี ‘จั๊กจั่น’ 30 วัน พร้อมเยียวยา 1 ล้าน หลังถูกดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา

จากประเด็นร้อนที่เคยถูกสังคมจับตามองอย่างหนัก เมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่ดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามีหนุ่มนอกวงการ เค วัฒนา ได้ดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่สร้างเรื่องโลกใบที่สอง และ นก อุษณีย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา

ปกนก1 1

‘นก อุษณีย์’ ต้องโพสต์ขอโทษ สามี ‘จั๊กจั่น’ พร้อมเยียวยา 1 ล้าน

ล่าสุด (5 เม.ย.) ทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้ออกมาอัปเดตถึงบทสรุปในคดีนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า “#รับคำขอโทษเป็นเงินสดหนึ่งล้านบาท คดีหมิ่นประมาทคุณเค วันนี้ คุณนกอุษณีย์ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท และโพสต์ข้อความขอโทษคุณเค คุณจั๊กจั่น รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ตามภาพนี้ทั้งในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วันนับจากนี้ นับว่าจบไปได้อีก 1 คดี

#หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา #เควัฒนา #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย” พร้อมกับเผยรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ว่า “คุณเคคุณจั๊กจั่นไม่ได้มาศาลนะคะ มอบหมายให้ทนายความมาค่ะ เมื่อจำเลยยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ต้องการ ก็ไม่มีเหตุให้ต้องพิจารณาคดีต่อไป” ส่วนทางด้านคดีของ อาบี อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยังไม่จบ

นก2

ซึ่งทางด้านของ นก ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงและขอโทษ เค เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุข้อความไว้ว่า “จากการที่ข้าพเจ้านางสาวอุษณีย์ วัฒฐานะ ได้เผยแพร่ข้อความถึง นายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค สามีของนางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” และบัญชีเฟซบุ๊ก nokusanee เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

ด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้บุคคลในวงการบันเทิง ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร และประชาชนทั่วไปเข้าใจว่านายวัฒนาฯ เป็นคนไม่ดี ซึ่งความจริงแล้วนายวัฒนาฯ มิได้มีพฤติกรรมตามที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหานายวัฒนาฯ ว่ามีภริยาอยู่แล้ว คือบุคคลที่ชื่อว่า ตาล ณิชกานต์ โดยข้าพเจ้าใช้บัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” เผยแพร่ภาพถ่ายข้อความบทสนทนาที่ใช้ชื่อว่า “Look Tan Nitchakarn” เพื่อยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวมีตัวตนอยู่จริงแล้วเป็นภรรยาของนายวัฒนาฯ จริงนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข้อความทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่บนสื่อออนไลน์เกิดขึ้นโดยข้าพเจ้ามิได้กลั่นกรองข้อมูลให้ครบถ้วนเสียก่อน และได้กระทำไปโดยขาดความยั้งคิดไตร่ตรอง ทำให้ข้อความที่ไม่เป็นความจริงปรากฏต่อสาธารณชน จนทำให้นายวัฒนาฯ ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และได้รับความอับอาย

ข้าพเจ้าจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง อาทิ ครอบครัวของนายวัฒนาฯ นางสาวอคัมย์สิริฯ และครอบครัวของนางสาวอคัมย์สิริฯ มา ณ ที่นี้ด้วย นางสาวอุษณีย์ วัฒฐานะ 5/4/2565”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Usanee (@nokusanee)

นก

นก3

นก1 1

นก5

นก6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo