Entertainment

ว้าย! ดาราสาวชื่อดัง ถูกมีดโกนบาดของลับ เลือดซิบ..ร้องหาหมอก้อง อึ้งหมอช้างรู้ว่าใคร?

อึ้งหมอช้างยังรู้ว่าใคร? ดาราสาวชื่อดัง ถูกมีดโกนบาดของลับ เลือดซิบ..ร้องหาหมอก้อง ด้าน มดดำ บอกเล่าให้ฟังเกือบทั้งวงการ

เรื่องลับ ๆ ในวงการบันเทิงจะไม่ลับอีกต่อไป กับรายการมูเตลูน้องใหม่ป้ายแดง จิ้งจกทัก ทางช่อง 3 ที่ขอแหวกตลาดวงการเกมโชว์คว้าตัวพ่อสายมู หมอช้าง ทศพร โคจรมาปะทะ มดดำ คชาภา สองช้างสองบิ๊กแห่งการแก้เคล็ด และเสริมความปัง ประเดิมเทปแรกของรายการด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เจมส์ มาร์ , วิลลี่ แมคอินทอช และ หมอก้อง สรวิชญ์

ว้าย! ดาราสาวชื่อดัง ถูกมีดโกนบาดของลับ เลือดซิบ..ร้องหาหมอก้อง อึ้งหมอช้างรู้ว่าใคร?

ดาราสาวชื่อดัง ถูกมีดโกนบาดของลับ เลือดซิบ..ร้องหาหมอก้อง อึ้งหมอช้างรู้ว่าใคร?

ซึ่งงานนี้ นอกจากจะชวนมาเล่นเกมโชว์สายมูฯ ที่เปลี่ยนเรื่องพังให้เป็นเรื่องปัง พร้อมล้วงลึกความลับแขกรับเชิญเกี่ยวกับการมูเตลูแบบละเอียดยิบ รวบตึงทุกศาสตร์ไม่จะเป็นเรื่องตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง อัญมณี และอีกมากมายตามคอนเซปต์รายการแล้ว เรื่องที่ มดดำ ได้ถาม หมอก้อง ออกมากลางรายการ ก็ได้สร้างความฮือฮาหนักมาก!

มดดำ : ครั้งหนึ่งมีดาราผู้หญิงคนนึงโทรหาคุณในยามกลางคืน ว่าถูกใบมีดบาดของลับ จริงหรือไม่…?

หมอก้อง : รู้ดีเชียว คือดาราเขาคนนั้น เขาก็ทำการการเชฟ บิกิไลน์ แล้วมันก็บาด ซึ่งผมจะไปช่วยได้ยังไง ผมก็บอกให้เขาวิดีโอคอลมาสิ ซึ่งหลายคนที่รู้ก็อาจจะคิดว่าผมพูดจริง คือผมพูดเล่น (ยิ้ม) แต่ผมก็แนะนำไปว่าให้มาฉีดยากันบาดทะยักกันเอาไว้ด้วย มันก็บอกว่า ช่วงนี้มันไม่ว่างเลย อ้าว…พูดมันแล้ว เดี๋ยวก็รู้ว่าใคร

1 หมอก้อง ต้นหอม3

วิลลี่ : คุณไม่ต้องเกรงใจมัน เพราะมันเป็นคนเล่าเรื่องนี้เอง

มดดำ : มันประณามแกไปทั่วเลยว่า แกขอดูของมันด้วย

หมอก้อง : แล้วมันเล่าไหม ว่ามันเอาหน้าผมไปฝัน แล้วเอาไปทำอะไร (หัวเราะ)

มดดำ : ปรากฏว่ากูนอยด์มากเลย ว่ามีดโกนบาดตรงนั้น กูก็คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ว่าวงการบันเทิงที่ควรจะคิดถึง ก็คือหมอก้อง อันนี้ตามที่นางเล่าให้ฟังนะ

หมอก้อง : ยืนยันว่าไม่มีการวิดีโอคอล โถ่…อีหอม (หัวเราะ)

ทางด้านพิธีกรร่วมอย่าง หมอช้าง ก็บอกว่ารู้เหมือนกันว่าเป็นใคร เพราะนักแสดงคนนั้นก็มาเล่าให้ฟัง เพียงแต่ตกใจว่ามีการวิดีโอคอลกันด้วย จากนั้นทางรายการก็ได้อินเสิร์ชรูปของสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ขึ้นมา พร้อมข้อความว่า “ต้นหอมเองค่ะ”

1 หมอก้อง ต้นหอม4
1 หมอก้อง ต้นหอม1
1 หมอก้อง ต้นหอม2

ขอบคุณที่มา จิ้งจกทัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo