Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ‘นก สินจัย’ เผยไม่มีงานแสดง 1 ปีเต็ม เตรียมหันมาทุ่มเทเบื้องหลัง

‘นก สินจัย’ เผยไม่มีงานแสดง 1 ปีเต็ม ไม่มีงานเข้ามา และด้วยจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด เตรียมหันมาลุยทำเบื้องหลังโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ได้เห็นอยู่บนหน้าจอทีวีแทบจะตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับ นก-สินจัย เปล่งพานิช แต่จู่ ๆ เธอก็ห่างหายจากหน้าจอไปในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำเอาแฟนคลับต่างคิดถึง และสงสัยหนักว่าเธอหายไปไหนกัน

ปกนก1

เกิดอะไรขึ้น? ‘นก สินจัย’ เผยไม่มีงานแสดง 1 ปีเต็ม เตรียมหันมาทุ่มเทเบื้องหลัง

ล่าสุด (2 เม.ย.) นก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละคร เตรียมเดินหน้าเต็มที่กับเรื่อง ดวงใจเทวพรหม พร้อมกับเผยว่าไร้งานแสดงมากว่า 1 ปีเต็มแล้ว

เรื่องละคร?
ตอนนี้เตรียมละครเรื่องใหม่ค่ะ โปรเจกต์ดวงใจเทวพรหม เป็น 1 ใน 5 ดวงใจเทวพรหมค่ะ น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนมิถุนายน แต่ของนกเป็น ใจพิสุทธิ์

กดดันไหม?
ก็นิดนึงค่ะ เพราะว่าเด็กใหม่ด้วย พระเอกใหม่ เป็นโปรเจกต์ที่ต่อเนื่องมาจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งโด่งดังมาก ได้รับความนิยมมาก หวังว่าจะเป็นอีกโปรเจกต์หนึ่งที่คนยังชื่นชมอยู่ เขาน่าจะติดตาม มันจะเป็นยุคพีเรียด พ.ศ.2536-2540 ย้อนกลับไปประมาณ 30 ปีค่ะ ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร ทุกคนพยายามเตรียมงานกันอยู่ ประชุมวงรวมกันบ่อย ๆ

นกสินจัย1

กำหนดถ่าย?
ยังไม่ได้กำหนดว่าถ่ายทำกี่เดือนค่ะ แต่ก็พยายามค่ะ ไม่น่าจะนาน คิดว่านะคะ แต่ทางช่องก็ไม่ได้กดดันอะไร ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ควรจะเปิดได้แล้ว

งานแสดงตัวเอง?
ไม่มีเลยค่ะ ว่างครบ 1 ปีเลย หยุดตั้งแต่ 1 เม.ย. ปีที่แล้ว

ไม่มี?

ไม่มี พอดีจบ แล้วติดโควิดครั้งที่ 3 วันที่ 1 เม.ย.ปีที่แล้ว ก็หยุดเลย เลยไม่มีงานใหม่ ไม่มีงานแสดง

ยังไม่มีเข้ามา?
ไม่มีงานเข้ามาด้วยค่ะ แล้วก็จังหวะโควิดด้วยค่ะ เลยคิดว่าดีเหมือนกัน เพราะเราต้องเป็นผู้จัด เราทำเบื้องหลังอยู่แล้ว เลยว่ากลับมาทุ่มเทตรงนี้ก็ได้

ติดใจผู้จัดไหม?
ดูก่อนค่ะ ถ้ามีงานแสดง เราก็ชอบงานแสดงมากกว่าอยู่แล้ว

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : TrueVisionsOfficial

นกสินจัย

นกสินจัย2

นกสินจัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo