Entertainment

ใครจะต้านไหว! ลิซ่า BLACKPINK ติด 1 ใน 5 อันดับ ศิลปินร่ำรวยที่สุดในเกาหลีใต้

ใครจะต้านไหว! ลิซ่า BLACKPINK ติด 1 ใน 5 อันดับ ศิลปินที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอมีทรัพย์สินรวมกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

นาทีนี้จะใครมาต้านความปัง ความฮอตของเธอคนนี้ไม่ได้จริง ๆ ไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งแดนกิมจิ BLACKPINK ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไร ไปทานข้าวที่ร้านไหน หรือเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ใดก็ทำรายได้พุ่งกระฉูดแบบสุด ๆ

ปกลิซ่า1

ลิซ่า BLACKPINK ติด 1 ใน 5 อันดับ ศิลปินร่ำรวยที่สุดในเกาหลีใต้

ล่าสุด (1 เม.ย.) อินสตาแกรม voguethailand ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลที่ทำแฟนคลับถึงยิ้มแก้มปริ เพราะ ลิซ่า ติด อันดับ 1 ใน 5 ศิลปินที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศเกาหลีใต้

Lisa แห่งวง Blackpink ติดอันดับ 1 ใน 5 ศิลปินที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศเกาหลี @lalalalisa_m ศิลปินสาวไทยจากวง @blackpinkofficial ติดอันดับ 5 ศิลปินที่มีทรัพย์สินมากที่สุด โดยเธอมีทรัพย์สินรวมกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

โดยการจัดอันดับดังกล่าว @soohyun_k216 นักแสดงระดับท็อปของอุตสาหกรรมเกาหลีขึ้นแท่นอยู่ในอันดับที่ 1 ด้วยทรัพย์สินรวมกว่า 117 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าการเติบโตของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีทั้งในระดับประเทศเองและระดับโลกเดินหน้าอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ศิลปินดังทั้งจากสายนักร้องและนักแสดงสามารถทำรายได้ได้อย่างน่าทึ่ง #VogueReports / Reported by @namesync7″ ยอมให้ความปังของเธอคนนี้จริง ๆ เลยนะคะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

ลิซ่า

ลิซ่า1

ลิซ่า3

batch ลิซ่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo