Entertainment

เชฟป้อม โผล่เม้นต์ ‘แทน ลิปตา’ อวยพรวันเกิดพ่อ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา มีครอบครัวใหม่

นักร้องชื่อดัง แทน ลิปตา หรือ ธารณ ลิปตพัลลภ ศิลปินคู่วงลิปตา โพสต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ขอบคุณทุกคำสอน พ่อมีครอบครัวใหม่แล้วขอให้มีความสุข ส่วนตนนั้นจะดูแลคุณแม่เอง

2 แทนอวยพรวันเกิดพ่อ 1

เมื่อวานเป็นวันเกิดปี๊ ปีที่ 4 แล้ว ที่ครอบครัวเราไม่ได้ฉลองด้วยกัน ถึงยังไงแทนก็ขอขอบคุณปี๊ที่เลี้ยงแทนมา รวมถึงคำสอนที่ปี๊สอนเเทนมาตั้งเเต่เด็กว่าให้เป็นคนดี, อย่าเอาเปรียบใคร, ต้องดูเเลปกป้องคนในครอบครัวเเละอย่าโกหกจนเป็นนิสัย

มีสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่แทนเพิ่งได้เรียนรู้ด้วยตัวเองคือแทนไม่ควรคาดหวังให้ใครคนนึงทำตามในสิ่งที่เขาสอนคนอื่นไว้ ในวันนี้ ปี๊มีหน้าที่ใหม่และครอบครัวใหม่แล้ว เเทนขออวยพรให้ปี๊มีความสุขมากๆ ส่วนทางนี้แทนจะดูเเลแม่เอง ส่วนใครที่ถามถึงปี๊คงได้คำตอบตามนี้นะครับ

อย่างไรก็ตาม เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารโดยเฉพาะอาหารไทยตำรับชาววัง และด้านการออกแบบอาหาร กรรมการรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

2 แทนอวยพรวันเกิดพ่อ 6

“แต่อาป้อมขอย้ำสิ่งที่อาป้อมพูดกับแม่เสมอว่า ณ นาทีนี้ทั้งคำสอนและประสบการณ์ที่หล่อหลอมแทนมา ทำให้แทนเป็นลูกผู้ชายที่สมบูรณ์มากๆ ทั้งความคิดและในทางปฏิบัติ แทนจงภูมิใจในตัวเองนะครับ และเป็นตัวเองอย่างที่แทนเป็น แทนดูแลทุกคนรอบตัวเองได้อย่างดีทั้งกายและใจ …อาป้อมอยากให้ลูกชายอาป้อมเป็นได้อย่างที่แทนเป็น” ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

2 แทนอวยพรวันเกิดพ่อ 5

2 แทนอวยพรวันเกิดพ่อ 4

2 แทนอวยพรวันเกิดพ่อ 2

2 แทนอวยพรวันเกิดพ่อ 3

Avatar photo