Entertainment

ผู้จัดคนดัง ชื่นชม 3 ซุปตาร์หนุ่ม ‘ณเดชน์-หมาก-บอย’ ผ่านมา 12 ปี เติบโตมาอย่างดี

“จ๋า ยศสินี” ชื่นชม 3 พระเอกซุปตาร์ตัวท็อปของเมืองไทย “ณเดชน์-หมาก-บอย” หลังเปิดตัวผ่านละครฟอร์มยักษ์ “4 หัวใจเเห่งขุนเขา” ผ่านมา 12 ปี เติบโตอย่างดี

อีกหนึ่งความสำเร็จของวงการบันเทิงไทย สำหรับละครชุด “4 หัวใจเเห่งขุนเขา” ของทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หลังจากออกอากาศไปเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ท่ามกลางกระแสความโด่งดัง กลายเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้กับคู่พระ-นางทั้งเซ็ตเลยก็ว่าได้

จ๋า 1

“จ๋า ยศสินี” ชื่นชม “ณเดชน์-หมาก-บอย” ผ่านมา 12 ปี เติบโตอย่างดี

โดยเฉพาะ 3 พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” “บอย ปกรณ์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ถือเป็นการเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่ได้อย่างสุดต๊าช เรียกได้ว่า กระแสปังโด่งดั่งชั่วข้ามคืน ด้านผู้จัดคนเก่ง “จ๋า-ยศสินี” ก็ได้ออกมาย้อนวันวานกับโมเมนท์สมัยที่ทั้ง 3 หนุ่มอยู่ในกองด้วยกันว่า “เมื่อวานลงรูปหมอน้ำกับนายปูเป็นไปแล้ว วันนี้รูปนี้เด้งขึ้นมา ดิน ลม ไฟจ้ะ ตัวป่วนที่แท้ นี่ถ่ายหน้าโรงแรมที่เนปาล ก่อนจะโดนพี่หนุ่มผู้กำกับอำว่า โดนเค้าไล่ออกเพราะไอ้เจ้าสามคนนี้ไม่ยอมนอน โตกันมาอย่างดีงามละเกินนะ #ไม่แฝดตรงไหนเอาปากกามาวง”

“4 หัวใจเเห่งขุนเขา” เขียนขึ้นจากนวนิยายชุด บ้านไร่ปลายฝัน เป็นบทละคร 4 เรื่อง ซึ่งมีชื่อเรื่องคล้องจองและเนื้อหาต่อเนื่องกัน คือ ธาราหิมาลัย ดวงใจอัคนี ปฐพีเล่ห์รัก และวายุภัคมนตรา

batch จ๋า1 1 batch จ๋า2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo