Entertainment

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ชวนแฟน ๆ ชมผลงานละครเรื่องใหม่ หลังตัดสินใจต่อสัญญาช่อง 7

เปิดผลงานซุปตาร์หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ละครเรื่องล่าสุด หลังต่อสัญญาช่อง 7 ชวนแฟน ๆ ดูละครเรื่องใหม่ “กรงน้ำผึ้ง” ที่จะลงจอให้ได้ชมในวันที่ 18 เมษายน นี้

หลังจากที่มีข่าวซุปตาร์หนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกเบอร์ 1 ของช่องวิกหมอชิต โผล่ร่วมแสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking ประกบกับนางเอกสาว ออม สุชาร์ กำหนดฉายในแพลตฟอร์มโซเชียลดังอย่าง NETFLIX ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือหนุ่มเวียร์จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 อีกหลาย เนื่องจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีกระแสข่าวดาราระดับตัวท็อปของวิกหมอชิตทยอยผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระกันหลายคน จนแฟนๆ พากันตกอกตกใจกันยกใหญ่

  เวียร์ 2

เปิดผลงาน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เรื่องล่าสุด หลังต่อสัญญาช่อง 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนพากันออกมาแสดงความคิดเห็น โดยอธิบายว่า หนุ่มเวียร์เพิ่งจะต่อสัญญากับทางช่อง 7 อีก 3 ปี โดยครั้งนี้นับเป็นฉบับที่ 4 แล้ว แต่เนื่องจากช่อง 7 ไม่ได้ห้ามให้รับงานนอก เว้นงานที่ออกอากาศช่องฟรีทีวี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทางแพลตฟอร์มออนไลน์ เลยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

batch เวียร์ 1 1

ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว พร้อมกับชวนแฟน ๆ ดูละครเรื่องใหม่อย่าง กรงน้ำผึ้ง ที่จะลงจอให้ได้รับชมกันในเร็ว ๆ นี้ ว่า “สวัสดีครับทุกคน ละครเรื่องกรงน้ำผึ้ง เป็นละครเรื่องล่าสุดของเวียร์นะครับ เป็นการพลิกบทบาทที่แตกต่างจากที่เคยเล่นมาพอสมควร เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า”

“ประกบกับนักแสดงรุ่นน้อง น้องพระพาย รมิดา ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ละครเรื่องนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำค่อนข้างนานพอสมควรเลย เนื่องจากช่วงที่ถ่ายทำเป็นช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 เพื่อความปลอดภัยในหลาย ๆ อย่าง ทำให้ต้องใช้เวลาถ่ายทำกันเกือบ 2 ปี” ติดตามรับชมละคร กรงน้ำผึ้ง ผลงานเรื่องใหม่ของ หนุ่มเวียร์ ได้ในวันที่ 18 เมษายน นี้

batch เวียร์ 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo