Entertainment

แฟน ๆ เศร้าหนัก ‘กบ สุวนันท์’ ประกาศถอนตัวจากละคร ‘เพลิงกินรี’ เพราะสาเหตุนี้?

แฟน ๆ เศร้าหนัก ‘กบ สุวนันท์’ ประกาศถอนตัวจากละคร เพราะสาเหตุสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างหนัก เจ้าตัวแจงต้องดูแลลูก ๆ อีก 2 คน หวั่นติดโควิด

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนละครก็ต่างตั้งหน้า ตั้งตารอคอยที่จะได้ดูกัน สำหรับละครเรื่อง เพลิงกินรี ที่กำลังจะจ่อ ออกอากาศทางช่อง 7 โดยนำทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทกัน แต่ทว่าแฟน ๆ ก็ต่างถามหากันไม่หยุดว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้ดูละครเรื่องนี้กันสักที

ปกกบเพลิงกินนารี

‘กบ สุวนันท์’ ประกาศถอนตัวจากละคร ‘เพลิงกินรี’ เพราะสาเหตุนี้?

โดยก่อนหน้านี้นักแสดงที่ถูกวางตัวไว้ว่าจะได้มาเล่น ก็คือคู่ขวัญที่แฟนละครยังคงติดตรา ตรึงใจถึงฝีมือการแสดงมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับ นางเอกตลอดกาลอย่าง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนละครอย่างคับคั่งมาตั้งแต่ต้น แต่ล่าสุด (30 มี.ค.) กบ ได้ออกมาแจ้งข่าวกับแฟน ๆ ว่า ตนเองขอถอนตัวออกจากละครแล้ว เนื่องจากกังวลในสถานการณ์โควิด-19

กบ5 1

“อะแฮ่ม ๆ ปุกาศ ๆ มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร “เพลิงกินรี“มา.. ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที?? ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเยย กบเองต้องเลี้ยง 2 ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย 70 up ด้วย ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง 9-10 เดือนแหนะ

เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่ กันยายน ปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เสียดายมาก ๆ ๆ ๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาสดี ๆ อีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ”

กบ2 1

กบ1 1

กบ4 1

กบ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo