Entertainment

เพจดังยันไม่ใช่ ศรต. ข่าวเมาท์ 2 ดาราลูกครึ่งเหยียด แอนนา ทิ้งคำใบ้ครั้งสุดท้าย

เพจดังยันไม่ใช่ ศรต. ข่าวเมาท์ 2 ดาราลูกครึ่งเหยียด แอนนา ทิ้งคำใบ้ครั้งสุดท้าย ตอนนี้ชะนีเหล่านั้น เป็นคนดีแล้ว วัน ๆ น่าจะเลี้ยงแต่ลูก ดูแลผัว ชี้คนเราพลาดนิสัยไม่น่ารักกันได้แค่ต้องปรับปรุงตัว

จากกรณีพิธีกรดัง แอนนา ไปออกรายการหนึ่ง เพื่อเล่าเรื่องราวโมเมนต์ดี ๆ กับเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม นิดา ที่คอยซัพพอร์ตกันตลอด โดยเจ้าตัวย้อนเล่าเหตุการณ์เมื่อ 16 ปีที่แล้ว ครั้งที่เคยมีโอกาสไปเที่ยวผับหรูแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ และแต่งตัวไม่โอเค จนถูกดาราลูกครึ่ง 2 คน ตอนนั้นดังมาก พูดกับแตงโม ให้ช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนหน่อย ทำเอา แตงโม ต้องพา แอนนา เดินออกจากผับไปหาข้าวต้มกินและไม่กลับไปอีกเลย

เพจดังยันไม่ใช่ ศรต. ข่าวเมาท์ 2 ดาราลูกครึ่งเหยียด แอนนา ทิ้งคำใบ้ครั้งสุดท้าย

เพจดังยันไม่ใช่ ศรต. ข่าวเมาท์ 2 ดาราลูกครึ่งเหยียด แอนนา ทิ้งคำใบ้ครั้งสุดท้าย

ท่ามกลางเหล่าขาเมาท์ขาเผือกที่ต่างก็ร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็วิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่น่ารักของ 2 ดาราลูกครึ่ง แต่อีกมุมนึงก็ขอสวมวิญญาณเป็นโคนันตามสืบ และวิเคราะห์คำใบ้ว่าหมายถึงใครกัน ขณะที่บางส่วนบางคนปล่อยอักษย่อที่คาดเดาความน่าจะเป็นแบบไม่เกรงกลัวหมายศาล ล่าสุด (29 มี.ค.) ทางด้านเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาใบ้เพิ่มให้แคบลงไปอีกว่า

โดยเพจดังระบุว่า “ดาราที่ไล่แอนนา แต่งตัวบ้าน ๆ ออกจากผับ ไม่ใช่ ศรต. คนนั้นนางไม่เคยยุ่งกะใคร ไม่ต้องไดเรคมาถาม.. เพราะตอนนี้ชะนีเหล่านั้น เป็นคนดีแล้ว วัน ๆ น่าจะเลี้ยงแต่ลูก ดูแลผัว คนเราพลาดนิสัยไม่น่ารักกันได้ แต่ต่อจากนั้น.. ต้องรู้ถึงความผิดตัวเอง แล้วจงปรับปรุงตัว.. แค่นั้น ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์”

6 2 ดาราลูกครึ่งเหยียด แอนนา1

13 แอนนา เพื่อนแตงโม3
13 แอนนา เพื่อนแตงโม4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo