Entertainment

‘เจนนี่-ยิว’ เปย์ไม่อั้น! ซื้อของเตรียมไว้ให้ ‘น้องยูจิน’ แฟน ๆ แห่ชมนี่แหละมีลูกเมื่อพร้อม

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว” ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทั้งสองคนก็เพิ่งจะทุ่มเงิน 15 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาว “น้องยูจิน” ไว้แล้วด้วย

เจนี่

เจนนี่-ยิว ซื้อของเตรียมไว้ให้ น้องยูจิน คนชมมีลูกเมื่อพร้อม

โดย เจนนี่ ได้เผยความรู้สึกว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว ในขณะที่ ยิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดี ๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%884

ล่าสุด เจนนี่ และยิว ได้พาแม่กับน้องสาว ไปช้อปปิ้งซื้อข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงเสื้อผ้า ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเด็ก เพื่อเตรียมความพร้อมไว้ให้ลูกสาวคนแรก ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยภาพสิ่งของหลังจากไปช็อปปิ้งวางอยู่เรียงรายเต็มห้อง เตรียมต้อนรับ น้องยูจิน ลืมตาดูโลกเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมบอกว่า นี่แหละที่เขาเรียกได้ว่า มีลูกเมื่อพร้อมของจริง

batch เจนนี่1 batch เจนนี่2 batch เจนนี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo