Entertainment

ส่งกำลังใจด่วน พระเอกดังป่วยซีกขวาอ่อนแรง แพทย์วินิจฉัยสั่งพักยาว-กายภาพบำบัด

ส่งกำลังใจด่วน พระเอกดัง ท็อป จรณ ปวดร้าวที่บริเวณต้นคอเฉียบพลัน ซีกขวาอ่อนแรง มือและนิ้วชา แพทย์วินิจฉัยหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เหตุเกิดจากคิวบู๊ สั่งพักยาว-กายภาพบำบัด

ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วงยกใหญ่ เมื่อล่าสุด (28 มี.ค.) พระเอกหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ @topiz_js เป็นภาพเอ็กซเรย์ของตัวเอง พร้อมระบุว่า “เรียบร้อยครับพักยาว หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท” เรียกว่าเห็นแล้วต้องส่งกำลังใจกันรัว ๆ

6 ท็อป จรณ4

ส่งกำลังใจด่วน พระเอกดัง ท็อป จรณ ป่วยซีกขวาอ่อนแรง หมอสั่งพักยาว-กายภาพบำบัด

ซึ่งในเวลาต่อมา ข้าวโอ๊ต ผู้จัดการของ หนุ่มท็อป ได้ออกมาโพสต์อธิบายเพิ่มเติมว่า “มีหลายท่านเป็นห่วงและสอบถามเข้ามา ผมขอแจ้งอาการคุณท็อปเบื้องต้นนะครับ สืบเนื่องจาก วันก่อนคุณท็อปมีอาการปวดร้าวที่บริเวณต้นคอเฉียบพลัน มือและนิ้วชา ด้านขวา อ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ปกติ จึงรีบไปพบแพทย์ เพื่อทำการ MRI

และเมื่อเช้าวันนี้ผล MRI ออก ทางแพทย์วินิจฉัยว่า เกิดจากหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง คาดว่าสาเหตุเกิดจาก คิวบู๊ ที่ต้องกระโดดขึ้นแทรมโพลีน แล้วอาจจะขึ้นลงผิดจังหวะ เลยทำให้คุณท็อปมีอาการดังกล่าว

ส่วนเรื่องคิวงานต่าง ๆ ที่คอนเฟิร์มแล้วในช่วงอาทิตย์นี้และใช้ร่างกายเคลื่อนไหวไม่เยอะมากยังดำเนินได้ปกติ ส่วนงานที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวเยอะ ๆ ของดก่อนนะครับ หลังจากนี้ คงต้องงดคิวบู๊ ให้คุณท็อปทำกายภาพบำบัดและพักยาวเลย จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ #ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่ท็อปหายเป็นปกติไว ๆ ไม่ต้องผ่าตัดใด ๆ @topiz_js”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

6 ท็อป จรณ2

6 ท็อป จรณ3

6 ท็อป จรณ1

6 ท็อป จรณ7

6 ท็อป จรณ5

6 ท็อป จรณ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo