Entertainment

นุ้ย เชิญยิ้ม เล่าเหตุการณ์ทะเลาะ ตั๊ก ศิริพร ในปั๊มน้ำมันรุนแรง เพราะเรื่องนี้…!?

นุ้ย เชิญยิ้ม เล่าเหตุการณ์ทะเลาะ ตั๊ก ศิริพร ในปั๊มน้ำมันรุนแรง เพราะเกิดความหัวร้อน เนื่องจาก ตั๊ก สั่งกาแฟ ซ้ำ ๆ หลายรอบ จนทำให้ตัวเองหงุดหงิด

เรื่องวัยทองเป็นเรื่องปกติที่เราต้องพบเจอ เช่นเดียวกับคู่รักสายฮาอย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่เมื่อไม่นานมานี้ ตั๊ก ก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ถึงขั้นเหม็นหน้าสามีเลยทีเดียว ไม่ค่อยได้อาบน้ำด้วยกัน แยกห้องนอนกัน รวมถึงบางครั้งก็ไปหนีไปนอนบ้านของ สุนารี ราชสีมา อีกด้วย (อ่านเพิ่มเติม : ไม่ไหวแล้ว! ตั๊ก ศิริพร แยกห้องนอนสามี ขอหนีไปบ้าน สุนารี สาเหตุเพราะ)

ปกตั๊ก1 2

นุ้ย เชิญยิ้ม เล่าเหตุการณ์ทะเลาะ ตั๊ก ศิริพร ในปั๊มน้ำมันรุนแรง เพราะเรื่องนี้…!?

ล่าสุด (26 มี.ค.) นุ้ย ก็ขอออกมาเล่าประสบการณ์ผ่านช่องยูทูบ MY CHANNEL – OFFICIAL นุ้ย-ตั๊ก ผัวเมียตีกันปั๊มน้ำมันแทบแตก I ปากต่อปาก EP. 36 นุ้ย เชิญยิ้ม vs ซานิ ถึงเรื่องวัยทองที่ตนเองก็พบเจอเช่นเดียวกัน เป็นการทะเลาะกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยวันนั้น ตั๊ก บอกว่า สั่งกาแฟให้หน่อย ตนเองก็หันไปสั่งให้แล้ว แต่ตั๊ก ก็ยังสั่งย้ำ ๆ อยู่ จนทำให้รู้สึกโมโหพอสมควร

นุ้ย2

ซึ่งในวันนั้น นุ้ย ก็ขับรถด้วยความหงุดหงิด แกล้งเบรค จนทำภรรยาไหลไปข้างหน้าเลย จนกระทั่งแวะเข้าปั๊มเติมน้ำมัน ตั๊ก พยายามจะเปิดประตูลงจากรถ นุ้ย คิดว่าถ้าได้ลงไป มีเลิกแน่ จึงล็อคคอไว้ แล้วก็สะบัดไปมากันสักพัก เด็กปั๊มก็ผิดสังเกตุสงสัยว่าถ่ายรายการอะไรเลยหรือเปล่า ตั๊ก ก็ตะโกนให้เด็กปั๊มมาช่วยใหญ่

สุดท้ายทั้งคู่ก็ค่อย ๆ เย็นลง นุ้ย ก็ขอโทษภรรยาว่า พ่อขอโทษนะแม่ พ่อใจร้อนไปหน่อย จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ค่อย ๆ ลง พอเย็นลงนึกได้ว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าเอามาเป็นอารมณ์เลย

นุ้ย1

นุ้ย

ตั๊ก2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo