Entertainment

‘จองกุก BTS’ ติดโควิด-19 หลังไปอเมริกา เพื่อเตรียมการแสดงสำหรับงานแกรมมี่อวอร์ด

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ตามเวลาเกาหลี Big Hit Music ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ แจ้งข่าวศิลปินหนุ่ม “จองกุก” หนึ่งในสมาชิกวง BTS ที่เพิ่งออกเดินทางจากเกาหลีใต้ไปยังสหรัฐอเมริกา ได้รับผลตรวจเป็นบวก คือ ติดเชื้อ COVID-19

จองกุก

จองกุก BTS ติดโควิด-19 หลังเตรียมร่วมงานแกรมมี่อวอร์ด

โดยคำแถลงการณ์จาก Big Hit Music อย่างเป็นทางการ มีดังนี้

“สวัสดี นี่คือ Big Hit Music

จองกุก เดินทางออกจากเกาหลีเมื่อวันที่ 27 มีนาคมตามเวลาเกาหลี หลังจากที่ได้ยืนยันผลตรวจเป็นลบสำหรับ COVID-19 จากการทดสอบ PCR ซึ่งเขาเข้ารับการตรวจเพื่อเตรียมการสำหรับการแสดงแกรมมี่อวอร์ด

หลังจากมาถึงลาสเวกัส จองกุกรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยในลำคอ จึงเข้ารับการทดสอบ PCR ทันที ในขณะที่จองกุกกำลังกักตัวเองเพื่อรอผล ผลการทดสอบ PCR ของเขาก็ออกมาเป็นบวก และได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ตามเวลาเกาหลี

ปัจจุบันจองกุกกำลังกักตัวเองอยู่ในสหรัฐอเมริกาและกำลังเข้ารับการรักษา เขาไม่พบอาการอื่นใดนอกจากเจ็บคอเล็กน้อย แต่เราวางแผนที่จะตรวจสุขภาพของเขาอย่างใกล้ชิดในช่วงกักตัว

การตัดสินเรื่องกำหนดการงานของจองกุกในสหรัฐอเมริกาจะเป็นไปตามข้อปฏิบัติท้องถิ่น และเรากำลังติดต่อสื่อสารกับผู้จัดงานอย่างใกล้ชิด เราได้ดูแลเรื่องสุขภาพของศิลปินอย่างระมัดระวังก่อนจะทำงานในสหรัฐฯ แต่ เราขอให้แฟนๆ เข้าใจ

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้จองกุกฟื้นสุขภาพของเขาโดยเร็วที่สุด และเราจะจัดลำดับความสำคัญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเรา เราจะปฏิบัติตามคำขอและแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานด้านสุขภาพอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ”

batch จองกุก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo