Entertainment

ครั้งนี้น้ำตาซึม ‘แต้ว ณฐพร’ เล่าความรู้สึก หลังมีคนมาบอกทำแบบนี้มันดูไม่แพง

‘แต้ว ณฐพร’ เล่าความรู้สึก เจอฟีดแบคมีคนมาบอกทำแบบนี้มันดูไม่แพง หลังเต้นออกกำลังกาย ยอมรับว่าครั้งนี้แอบมีน้ำตารื้นอยู่บ้าง

กระแสดราม่าถาโถมเข้ามาตลอดจนไม่ได้พักเลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต่างเป็นประเด็นแทบทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่การที่เธอชอบเต้นก็ตาม และไม่นานมานี้ก็เจอฟีดแบคแรงว่า ทำแบบนี้มันดูไม่แพง

ปกแต้ว1 1

‘แต้ว ณฐพร’ เล่าความรู้สึก หลังมีคนมาบอกทำแบบนี้มันดูไม่แพง

ล่าสุด (26 มี.ค.) สาวแต้ว ได้มาเป็นแขกรับเชิญผ่านช่องยูทูบ ANO and Friends ไหนเล่าซิ๊ | Vlog 123 ล้วงลึกเปิดใจ แต้ว ณฐพร สาวสวยคนเก่ง กับเคล็ดลับการฮีลใจของแต้ว มานั่งพูดคุยถึงแง่มุมต่าง ๆ ในการชีวิตที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อน โดยช่วงหนึ่งก็ถูกถามว่า “รู้สึกว่ามีอะไรบ้างที่รู้สึกไม่เก่ง” สาวแต้ว ก็ตอบว่า “เป็นคนที่รู้สึกตัวเองไม่เก่ง แล้วก็ขี้เกียจ แต่คนที่ฟังจะแบบว่า อย่าพูดแบบนี้นะ คนอื่นเขาหมั่นไส้”

แต้ว1 1

แล้วทำยังไงต่อ?
เหมือนเราก็คุยกับตัวเองแหละว่า เราไม่โอเคตรงไหน เราจะไปถึงจุดที่เราคิดว่าเราโอเคยังไง แล้วก็ทำไปเรื่อย ๆ ดูเหมือนทำอะไรเยอะ แล้วแค่คิดว่าในทุก ๆ อย่างที่เราทำมันอาจจะแบบค่อย ๆ ได้เรียนรู้ไป แต่ไม่ได้มองว่าตัวเองเก่ง

มีวันระเบิดไหม?
ไม่มีอะ คือเหมือนเราฮีลตัวเองได้

เคล็ดลับการฮีล?
แค่เรารู้สึกว่าเราผิดได้ เราไม่ได้ต้องเฟอร์เฟค ได้ ไม่เก่งได้

เคยเจอเรื่องหนักแบบร้องไห้ไหม?
มันก็จะมีเป็นร้องไห้เองนะ แต่มันจะไม่ใช่อะไรที่คนอื่นมาทำเราอะ เหมือนเราพยายามจะโอเค แต่ไม่โอเค อย่างล่าสุด เคยเห็นเราลงสตอรี่ที่เราออกกำลังกายแล้วเราก็จะแบบเต้น ๆ เราไม่ได้คิดอะไร เราชอบให้เพลงบิ้วเรา แล้วเราก็จะสนุก แล้วก็เหมือนมีฟีดแบคมา เฮ้ยมีคนเขาบอกว่ามันดูไม่แพง เราก็แบบขอบคุณนะที่บอก ก็แอบน้ำตารื้น รู้สึกว่าทำไมต้องมา Justice นิดนึง แต่ว่าเลิกไหมก็น้อยลง

แต้ว 2

แต้ว2

แต้ว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo