Entertainment

เปิดวาร์ป อดีตนักร้องหนุ่ม ซุป’ตาร์ ผู้ทำเค้กวันเกิดให้ ‘ลิซ่า’ ฝีมือไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ป อดีตนักร้องหนุ่ม ซุป’ตาร์ ผู้ทำเค้กวันเกิดให้ ‘ลิซ่า’ ไม่ใช่ใครที่ไหน เต็งหนึ่ง คณิศ นั่นเอง บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริง ๆ

เป็นการฉลองวันเกิดที่แสนจะอบอุ่นเลยทีเดียว สำหรับไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งแดนกิมจิ BLACKPINK ที่ได้กลับมาฉลองวันคล้ายวันเกิดกับครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่ประเทศไทย หลังไม่ได้กลับบ้านนานกว่า 3 ปีแล้ว

ปกเค้ก1

เปิดวาร์ป อดีตนักร้องหนุ่ม ซุป’ตาร์ ผู้ทำเค้กวันเกิดให้ ‘ลิซ่า’ ฝีมือไม่ธรรมดา

และหากสังเกตในภาพที่ สาวลิซ่า ได้ลงไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m จะมีเค้กอยู่สองก้อนด้วยกัน ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นเค้กจากฝีมืออดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล ที่ตอนนี้ผันตัวเองจากนักร้อง-นักแสดง ไปเป็นครูสอนทำขนมหวานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เต็งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลิซ่าถือเค้กลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับเล่าว่า “ผมปิดร้านเค้กทุกสาขาไปหมดแล้วนะครับ เสียดายเหมือนกัน แต่สุขภาพต้องมาก่อนนะ เค้กของน้องเพื่อนน้องเป็นคนสั่ง ซึ่งรู้จักกันอยู่แล้ว ผมเลยทำครับ เค้กของทุกคนที่เคยทำก็ตั้งใจ เต็มที่ทุกก้อนนะ ดีใจที่เคยเป็นส่วนเล็ก ๆ ของวันเกิดทุกคนเลย ตอนนี้มีเปิดสอนที่สตูดิโอนะ @StudioTrees”

เต็งหนึ่ง1

สำหรับ เต็งหนึ่ง อดีตเคยเป็นนักร้องจากวงบอยแบรนด์ชื่อดัง B.O.Y. ได้ฝากผลเพลง ผลงานละครไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ขอผันตัวไปเป็นเชฟเรียบร้อย ได้ทำในสิ่งที่รัก แถมยังเปิดคอร์ส สอนทำอาหารอีกด้วย ภายใต้ชื่อ apriltrees studio บอกเลยว่าฝีมือของเขาไม่ธรรมดาจริง ๆ

เต็งหนึ่ง

เต็งหนึ่ง2

เต็งหนึ่ง3

เต็งหนึ่ง4

เต็งหนึ่ง5

เต็งหนึ่ง6

ลิซ่า5

ลิซ่า8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo