Entertainment

อีกหนึ่งเสียง! ‘กานต์ วิภากร’ ทวงความยุติธรรมให้ ‘แตงโม’ วอนอย่าทำให้เรื่องเงียบ

“กานต์ วิภากร” ภรรยาร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง ออกมาทวงความยุติธรรมให้ดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา” วอนอย่าให้เรื่องเงียบ

ยังคงมีประเด็นให้ได้ตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งคดียังไม่มีความชัดเจน และยังอยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนมาก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ไม่ได้ทำงานล่าช้า แต่บางอย่างก็ต้องอาศัยเวลา ในเรื่องของการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และการพิสูจน์หลักฐาน เพื่อให้เกิดความรัดกุมรอบคอบรอบคอบ และต้องรอผลการยืนยันที่ชัดเจนที่จะสามารถพิสูจน์และตอบสังคมได้

แตงโม 13

“กานต์ วิภากร” ทวงความยุติธรรมให้ “แตงโม” วอนอย่าให้เรื่องเงียบ

แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะทำให้หลายคนเริ่มถอดใจเรื่องคดีไปแล้ว แต่บางส่วนก็ยังคงยืนหยัดต่อสู้เต็มที่เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับดาราสาว เช่นเดียวกับ กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

เสก โลโซ

“เราไม่ได้ติดตามคดีของแตงโมมาก็นานแล้ว แต่ที่ผ่านมาเห็นว่าทุกคนร่วมใจกันช่วยทวงความยุติธรรมให้น้องเขา เราก็เลยแบบรู้สึกโอเคแล้วก็แบบดูแว๊บ ๆ แต่ตอนนี้เพิ่งมารู้ว่า แม่น้องและทุกคนที่ช่วยหาความจริงทวงความยุติธรรมให้น้อง เริ่มรามือกันไปทีละคนทีละคน ซึ่งอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ เสียงหนึ่งที่ขอให้ทุกคนช่วยน้องเขาต่อไปได้ไหมคะ ช่วยแตงโมต่อไปเราไม่รู้อะไรละเอียดมากมาย แต่ก็ไม่อยากให้คดีจบแบบนี้เพราะที่ผ่านมามันไม่ใช่อุบัติเหตุเราเชื่ออย่างนั้น”

9 คุณแข ไม่ใช่รัศมีแข3

“แต่เราไม่รู้ว่าทำไมเค้าต้องไปทำร้ายถึงขั้นทำลายชีวิตของนางฟ้าคนนี้ได้ลงคอ ดูรอยยิ้มเค้าสิคะสดใสน่ารัก คนอย่างนี้จะไปทำร้ายต่อสู้อะไรกับใครได้ เค้าเป็นคนน่ารักและสวยงามเป็นนางฟ้าและน่าสงสารมากที่ แม้ขนาดว่าแม่แท้ ๆ กลับไม่เคยเสียใจเหมือนทุกคนทั่วประเทศ ตั้งแต่เขาจากไปประมาณเดือนนิดนิด ไม่เคยเห็นแววตาแห่งความเศร้าจากคุณแม่คนนี้เลยและไม่เคยคิดว่ามีแม่แบบนี้ในโลกด้วย คุณแม่คะคุณแม่เป็นคนเดียวเท่านั้นนะคะที่จะให้ความยุติธรรมกับนางฟ้าได้และนางฟ้าก็ไม่ใช่ใครอื่น”

batch 463

“เค้าเกิดจากแม่นะคะจะนานเท่าไหร่ กี่สิบปีแม่ก็ต้องทวงความยุติธรรมให้เขา แม่จริงใจกับลูกแม่หน่อยได้ไหมคะ เค้าน่ารักและน่าสงสาร การดูคลิปนี้ทุกวันแล้วก็ยิ้มหัวเราะทุกวัน ขอบคุณนางฟ้าที่ทำให้กานต์ยิ้มตลอดและมีความสุขหัวเราะกับคลิปนี้ตลอดไม่เคยเบื่อเลย ที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าขอให้ทุกคนอย่าติดกับพวกเขาอย่าทำให้เวลาทำให้เรื่องเงียบ แล้วน้องก็ตายฟรี เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับความยุติธรรม !! อย่ายอมแพ้ที่จะทวงให้น้องนะคะ อย่าทิ้งนางฟ้านะคะ ขอบคุณค่ะ!! ฝากแชร์ด้วยนะคะ”

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo