Entertainment

‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด อายุ 25 ปี ด้วยลุคหวานฉ่ำ สวยดั่งเจ้าหญิง แฮปปี้ได้ใช้เวลากับครอบครัว

‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด ปีที่ 25 ด้วยลุคหวานฉ่ำ ชุดสีฟ้าพาสเทล สวยดั่งเจ้าหญิง สุดแฮปปี้ได้ใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อน ๆ

อบอุ่นหัวใจเหลือเกิน นาน ๆ ทีจะได้กลับมาฉลองวันเกิดกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ไทย สำหรับ ไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งแดนกิมจิ BLACKPINK หลังจากที่เธอเสร็จสิ้นภารกิจที่ต่างประเทศก็บินตรงกลับมาที่เมืองไทยทันที พร้อมกับฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปีกับครอบครัวและคนสนิท

ปกลิซ่าวันเกิด1

‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด อายุ 25 ปี ด้วยลุคหวานฉ่ำ สวยดั่งเจ้าหญิง

ล่าสุด (27 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ลิซ่า เข้าสู่วัยปีที่ 25 อย่างเป็นทางการ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m มาในลุคเป็นเจ้าหญิงหวานฉ่ำ ชุดสีฟ้าพาสเทล น่ารักสุด ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “I’m so happy that this year I can spend my birthday with family and friends. Thank you everyone for making another year of my birthday so special💗”

ลิซ่า1

ซึ่งในปีนี้เธอได้กลับมาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดพร้อมหน้า พร้อมตากับครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่เมืองไทย หลังจากที่ไม่ได้กลับมานานถึง 3 ปี บอกเลยว่าแค่เห็นภาพก็มีความสุขตามเธอแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ถูกโอบล้อมไปด้วยความรัก ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับก็ได้พากันติดแฮชแท็ก #SuperstarLalisaDay บนทวิตเตอร์ ร่วมอวยพรวันเกิดให้เธอตลอดทั้งวันอีกด้วย ขอให้เป็นปีที่พิเศษตลอดทั้งปีเลยนะคะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย LISA (@lalalalisa_m)

ลิซ่า 2

ลิซ่า2

ลิซ่า8

ลิซ่า3

ลิซ่า5

ลิซ่า7

ลิซ่า6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo