Entertainment

‘ลาล่า อาร์สยาม’ ตามหาตัวพระเอกดัง หลังนัดไปเดทแต่กลับโดนเท ไลน์ไปไม่ตอบ

นักร้องสาวอารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” ตามหาตัวพระเอกดัง “อินดี้ อินทัช” หลังนัดไปเดทแต่กลับเงียบหาย ทักไลน์ไปไม่ตอบ ไม่เปิดอ่าน วอนใครก็ได้ช่วยตามหาให้ที

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีแต่รอยยิ้ม และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับนักร้อง-นักแสดงอารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี” ที่ไม่ว่าจะตัวจะขยับตัวทำอะไรก็มักถูกจับตามองอยู่เสมอ โดยเฉพาะพักหลังมานี้ที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ หันมาออกกำลังการลดน้ำหนักจนหุ่นเพรียวบาง สวยเป๊ะขึ้นทุกวัน ออร่าความปังเรียกได้ว่าพุ่งกระจาย

ลาล่า

“ลาล่า อาร์สยาม” ตามหาตัวพระเอกดัง หลังนัดไปเดทแต่กลับโดนเท

ล่าสุด ลาล่า ได้ออกมาประกาศตามหาพระเอกหนุ่มชื่อดัง “อินดี้ อินทัช” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower หลังมีนัดเดทแต่กลับโดนเท โดยเจ้าตัวเผยว่า “ประกาศตามหา อินดี้ อินทัช วันนี้เขามีนัดเดทกับลาล่า ลาล่าทักไลน์ไปเขาก็ไม่ตอบ ไม่เปิดอ่าน ใครก็ได้ช่วยตามหาเขาให้ที ถ้าวันนี้เขาไม่ติดต่อกลับลาล่า อินดี้ จะโดนลาล่าทำโทษอย่างหนัก คอยดู”

ซึ่งงานนี้ หนุ่มอินดี้ อินทัช ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ในทันทีว่า “แง้ ไม่หายยยยน้าาาาาา เดี๋ยวไปชดเชยแก้ตัวให้ค้าบบบบบ” ซึ่ง ลาล่า ก็ได้ตอบกลับไปว่า “โดนหนักแน่ ฟิตร่างให้พร้อม จะโดนทำโทษไม่น้อย”

batch ลาล่า1batch %E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B22

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo