Entertainment

ส่อง 4 ข้อคิดที่ นิวเคลียร์ ได้หลังกลับมาโสด พบอิสระในชีวิต ตอนนี้รักตัวเองมากขึ้น

ส่อง 4 ข้อคิดที่ นิวเคลียร์ ได้หลังกลับมาโสด ชีวิตเป็นของเราเสมอ พบอิสระในชีวิต การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่อย่างที่คิด และตอนนี้รักตัวเองมากขึ้น

บอกเลยว่าถ้าถามถึงคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ทั้งโสด ทั้งแซ่บ จะต้องมีชื่อเธอคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวสวยตัวเล็กอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา คุณแม่ของ น้องไทก้า ที่ได้กลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้ง แต่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่กับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ช่วยกันดูแลลูก ให้ความรัก ความอบอุ่นอย่างเต็มที่เหมือนเคย

ปกนิวเคลียร์1 1

ส่อง 4 ข้อคิดที่ นิวเคลียร์ ได้หลังกลับมาโสด พบอิสระในชีวิต ตอนนี้รักตัวเองมากขึ้น

ล่าสุด (24 มี.ค.) สาวนิวเคลียร์ มาเผย 4 ข้อคิดที่ได้หลังจากที่เธอกลับมาโสด ผ่านช่องยูทูบ Newclear Hansa เป็นประสบการณ์ตรงที่ได้รับมาเลย “อยู่คนเดียวได้จริงหรอ?” 4 ข้อคิดที่ได้หลังจากกลับมาโสด!! | Newclear Hansa EP.32”

1. ชีวิตของเราเป็นของเราเสมอ
“หลายครั้งที่เราเอาชีวิตของเราไปแขวนกับคนอื่น ไม่สามารถมีความสุขด้วยตัวเราเอง พอไม่มีเขา หรือเขาเปลี่ยนไปก็จะทำให้รู้สึกเคว้ง ทั้ง ๆ ที่ชีวิตเรา ควรกำหนดเอง เรามีความสุขได้ด้วยตัวเราเอง”

2. อิสระ
“คำนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราโสด ความอิสระที่ได้จริง ๆ มาตอนโสด เราพูดอะไรก็ได้ ฝันอะไรก็ได้ ไม่ต้องแคร์ใคร แต่ต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน อยากจะทำอะไรก็ทำ ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว กับเพื่อน ๆ มากขึ้น ได้พบสังคมใหม่ ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า”

3. การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่อย่างที่คิด
“ตอนแรกคิดว่าอยู่ไม่ได้ แต่พออยู่คนเดียวแรก ๆ ก็อาจจะเคว้งหน่อย ต้องทำอะไรเอง ทุกอย่างที่เผชิญมันทำให้เราเข้มแข็งขึ้น รู้สึกภูมิใจด้วยตัวเอง จะรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น”

4. การรักตัวเอง
“ใคร ๆ ก็พูดได้ แต่รักตัวเองจริงหรือเปล่า หลายครั้งที่บอกว่ารักตัวเอง แต่ไม่ได้รักจริง ๆ ไม่คิดถึงตัวเองมากพอ อยากให้อะไรตัวเองทุก ๆ วัน อย่าลืมรักตัวเอง อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเอง”

นิวเคลียร์2

นิวเคลียร์1 1

นิวเคลียร์ 4

3 นิวเคลียร์4

2 เพชรจ้านิวเคลียร์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo