Entertainment

เดี๋ยวเจอเลย! ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ จับมือ ‘ทนายนิด้า’ เตรียมดำเนินคดีชาวเน็ตปากแจ๋ว

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เอาจริง! จับมือ “ทนายนิด้า” ลุยฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋วบูลลี่ลูก แซะแรง “อย่าโชว์เถอะหน้าลูก รำคาญ เยอะ ลูกเทวดามาเกิด เก็บหน้าไว้ทำทีเดียวงานศพ”

หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดงสุดเซ็กซี่ “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา” ปล่อยคลิปแต่งตัวแซ่บ ช่วงบนสวมเสื้อบอดี้สูทสีดำแหวกเว้าแสนเก๋ แมทช์กางเกงยีนส์ขายาว พร้อมอุ้มลูกชายพาไปฉีดวัคซีน ก่อนจะแนบแคปชั่นขำ ๆ ตามสไตล์สาวอารมณ์ดี

ปุ้มปุ้ย 5

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” จับมือ “ทนายนิด้า” ลุยฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋ว

แต่งานนี้กลับไม่วายเจอชาวเน็ตปากดีเข้ามาคอมเมนท์แซะแรงเรื่องที่เธอไม่ยอมเปิดหน้าลูกในทำนองว่า “นางบอกทำใจยากให้คนอื่นเห็นหน้าลูก เวอร์จัง” , “ทำไมหรอ หน้าลูกไม่เหมือนพ่อหรอ หรือหน้าลูกปากแหว่งพอดี ไม่เคยคิดตามเลื่อนมาเจอเลยอ่านเม้นขี้เกียจดู” , “อย่าโชว์เถอะหน้าลูก รำคาญ เยอะ ลูกเทวดามาเกิด เก็บหน้าไว้ทำทีเดียวงานศพ”

batch %E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A21

งานนี้ สาวปุ้มปุ้ย จึงไม่นิ่งเฉย แคปคอมเมนท์ดังกล่าวโพสต์ลงสตอรี่อินสตราแกรม พร้อมโพสต์ข้อความฝากถึงเกรียนคีย์บอร์ดว่า “อย่าลบ จะเอาให้ร้องขอชีวิตเลยค่ะ” ก่อนที่เจ้าตัวจะแท็กทีมทนายความชื่อดัง “ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ” เตรียมดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ปุ้มปุ้ย3

โดย ทนายนิด้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “สังคมไทยคนขี้เสือกเยอะถึงขนาดว่าต้องมาพิมพ์ด่าปุ้ย พรรณทิพา Pantipa.a ในเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาเลยหรอ ทั้งที่ก็เป็นสิทธิ์โดยแท้ของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่นั่นยังไม่เท่ากับด่าพาลไปถึงเด็กไร้เดียงสา ว่าปากแหว่งแน่หละ หน้าตาอัปลักษณ์มั่งหละ เป็นเอ๋อมั่งหละ จิตใจคนที่พิมพ์แบบนั้นได้แสนชั่วช้า”

batch ปุ้มปุ้ย1 2

“พาลอยากไปเห็นวงจรการเติบโตของคนแบบนั้นมา จนสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นมากๆ ว่าผ่านอะไรมาบ้างถึงได้ต่ำตมกับเด็กได้ถึงเพียงนี้ เสือกถึงขั้นละเมิดต่อเด็กขนาดนี้ก็ไม่ไหว ประเทศจะเอาอะไรไปเจริญกับเรื่องต้องมารุมด้าแม่ด่าเด็กเพียงเพราะแค่อยากเห็นว่าเด็กเขามีหน้าตาเป็นอย่างไร รู้หรือยังอาชีพทนายทำไมถึงรวย!! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

ได้ค่าเทอมอีกละ 🤭

โพสต์โดย Pantipa.a เมื่อ วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo