Entertainment

‘ไฮโซปลาวาฬ’ เจอข้อหา ขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย แต่ไม่ต้องตรวจแอลกอฮอล์

ตร.แจ้งข้อหา “ไฮโซปลาวาฬ” ขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย พร้อมยืนยันไม่ต้องตรวจแอลกอฮอล์ หลังขับรถหรู ชนขอบทาง ก่อนไฟลุกวอดทั้งคัน

จากกรณีนายวรสิทธิ อิสสระ หรือ ไฮโซปลาวาฬ อายุ 40 ปี ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เจ้าของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต เกิดอุบัติเหตุเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) ขับรถยนต์หรู ยี่ห้อเบนท์ลีย์ ชนแนวรั้วกั้นขอบถนน บริเวณโค้งบ้านขนิม หมู่ 7​ ตำบลทุ่ง​มะพร้าว​ อำเภอท้ายเหมือง​ จังหวัดพังงา​ ก่อนที่จะไฟลุกไหม้ จนรถยนต์เสียหายทั้งคันนั้น

ไฮโซปลาวาฬ

วันนี้ (25 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ได้ลงตรวจจุดเกิดเหตุ ทำการเก็บพยานแวดล้อม พร้อมตรวจสอบวัตถุสิ่งของที่ได้รับความเสียหาย เบื้องต้นพบการ์ดเรล  หรือราวกั้นทางโค้งได้รับความเสียหาย โดยช่วงทางโค้งระหว่างน้ำตกขนิม พบร่องรอยมีเศษชิ้นส่วนของรถยนต์ ชิ้นส่วนเศษยางรถยนต์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีรอยล้อรถครูดไปกับถนนระยะกว่า 5 เมตร แนวรั้วเหล็กของกรมทางหลวงมีรอยถูกชนจนยุบ

ส่วนรถเบนท์ลีย์คันที่เกิดเหตุ ทางเจ้าของรถได้ติดต่อบริษัทประกัน ยกรถไปเก็บไว้ที่อู่ในจังหวัดภูเก็ต

ไฮโซปลาวาฬ

ไฮโซปลาวาฬ

ไฮโซปลาวาฬ เจอข้อหา ขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย พร้อมยืนยันว่า จะไม่มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด เพราะกรณีนี้ไม่มีคู่กรณี หรือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านนายชุมพล สุขเกษม หัวหน้าแขวงการทางท้ายเหมือง กล่าวว่า วันนี้ได้ลงไปตรวจสอบถึงความเสียหาย ซึ่งแนวรั้วของแขวงทางหลวงเสียหายประมาณ 10 เมตร เบื้องต้นประเมินค่าเสียหายประมาณ 10,000 บาท

ไฮโซปลาวาฬ

ไฮโซปลาวาฬ

ไฮโซปลาวาฬ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo