Entertainment

‘น้ำเพชร ฏีญาร์ภา’ เผยจุดจบเพื่อนเจ้าของผับดัง โร่หอบกระเช้าเข้าขอโทษแล้ว

นางงามคนดัง “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” เผยจุดจบเพื่อนของหุ้นส่วนผับดังย่านเอกมัย โดยคู่กรณีได้มีการขอโทษด้วยความจริงใจด้วยการมอบกระเช้าและขอโทษผ่านสื่อ

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ จากกรณีที่ “น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” อดีตนางงาม รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มชาวจีนซึ่งเป็นเพื่อนของหุ้นส่วนผับดังย่านเอกมัย หลังถูกลวนลาม แถมยังถูกเจ้าของร้านด่ากลับ จนเรื่องราวลุกลาม เจ้าตัวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” เผยจุดจบเพื่อนเจ้าของผับดัง เข้าขอโทษแล้ว

ล่าสุด น้ำเพชร ได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จากเหตุการณ์ที่เพชรโดนลวนลาม ตีก้น จากเพื่อนของเจ้าของผับและโดนเจ้าของผับคนที่เป็นหุ้นส่วนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายเมื่อคืน วันนี้เพชรได้เข้ามาแจ้งความที่สน. คลองตัน พร้อมกับคู่กรณี โดยคู่กรณีได้มีการขอโทษเพชรด้วยความจริงใจแล้วด้วยการมอบกระเช้าและขอโทษเพชรผ่านสื่อแล้ว ถือว่า คุณได้แสดงความเสียใจและรับผิดชอบในการกระทำแล้ว เพชรจึงไม่ติดใจเอาความใด ๆ ค่ะ และเนื่องจากคดีที่เกิดขึ้นมันเป็นคดีอาญา เพชรสามารถที่จะเรียกร้องค่าเสียหายหรือแจ้งดำเนินคดีได้ทันที”

batch น้ำเพชร1

“แต่เนื่องจากเพชรเห็นแก่พนักงานทุกคนในร้าน babyface จึงไม่ขอรับเงินจากคู่กรณีแต่อย่างใด แต่ขอให้คู่กรณีนำเงินดังกล่าวไปแจกจ่ายให้กับพนักงานในร้านทุกคน เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท เพื่อให้เป็นกำลังใจในการทำงานและเป็นค่าใช้จ่ายของน้องน้องพนักงานในร้านทุกคนแทนนะคะ #ดีใจแทนน้องๆทุกคนด้วยน้า และถือว่าเป็นการทำบุญครั้งใหญ่ของเพชรอนุโมทนาบุญด้วยนะคะทุกคน สาธุ และเมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี เพชรจึงจะลบโพสต์ ที่เป็นความขัดแย้งของเมื่อคืน”

batch น้ำเพชร2

“และขอขอบคุณการแสดงน้ำใจ และความเป็นสุภาพบุรุษของทั้งสองท่านด้วยค่ะ และขอขอบคุณ พี่เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนและท่าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน พี่ช่วยให้ความเป็นธรรมและคลี่คลายคดีนี้ด้วยค่ะ” และสุดท้ายนี้อยากฝากถึงทุกคนที่เจอคนในสถานที่เที่ยวกลางคืน ว่าด้วยการกระทำแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่ควรจะมีใครที่ถูกละเมิด #babyfaceclub #สนคลองตัน #petchteeyapar #saveน้ำเพชร #ตีตูดหนู1ทีพี่เสีย2แสน”

  batch น้ำเพชร3batch %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%8A%E0%B8%A32 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo