Entertainment

‘ใหม่ สุคนธวา’ สุดทน! ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อไหร่จะเลิกบูลลี่คนท้อง?

สุดทน! ดาราสาวชื่อดัง “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อไหร่จะเลิกบูลลี่คนท้อง?! หลังเข้ามาคอมเมนท์ถาม “ทำไมขึ้นอะไรเยอะแยะขนาดนี้น่ากลัว”

ก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยอาการแพ้ท้องหนัก หลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ว่า “หลายคนถามว่า ท้อง 2 นี้ แม่ใหม่ไม่เห็นแพ้เลย อ่ะ…นี่คือคำตอบจ๊ะ แพ้ไหมล่ะจ๊ะ นี่รูปจริง ไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์ ไม่ได้แต่งภาพนะคะ (3 เดือนแรก) ตอนนี้ดีขึ้นบ้างละจ้า แม่เป็นดาราที่แพ้ท้องสภาพหนักมาก ทำไมดาราคนอื่นเขาแพ้ท้องแล้วสวยกัน 55 งง? ตั้งแต่ท้องแรกละ!”

ใหม่ 4

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อไหร่จะเลิกบูลลี่คนท้อง?!

“หรือเขาไม่ได้ถ่ายรูปมาอวดสภาพจริงกัน แม่ใหม่กล้าพลีชีพ เอามาอวดสภาพแพ้คนเดียวรึเปล่า แต่แม่ไม่อายนะ แม่ชอบความเป็นธรรมชาติของแม่ เพราะแม่ก็คือคนธรรมดาคนนึง เป็นผู้หญิงเหมือนคนทั่วไป ที่มีทั้งตอนสวย ไม่สวย โทรม ไม่โทรม แต่แค่มีบทบาทหน้าที่การงาน เป็นดารานักแสดงและโอกาสที่มากกว่าคนอื่นก็เท่านั้นเอง”

batch ใหม่ สุคนธวา 1 2

“และแม่ก็ภูมิใจที่สุดเลย ที่นู๋เลือกมาเกิดในท้องของแม่ แม่มีบุญเหลือเกินลูกรัก แม่ยอมเสียสละแพ้ท้องนะลูก ขอให้นู๋ได้มีชีวิต มีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ แม่ก็ยอม #ท้อง2 #ท้องธรรมชาติ #มาร์ไว ทายกันสิ แม่จะได้ลูกเพศอะไร? วันที่ 3 นี้ ผลแล็บจากเมืองนอกออกแล้ว ตื่นเต้นที่สุด (ใครเห็นแม่สภาพแพ้ท้องแบบนี้ แล้วจะเลิกติดตาม เลิกเป็นfcก็ได้นะคะ แม่แค่คน ๆ นึงที่เป็นผู้หญิงแพ้ท้องอ่ะค่ะ) แพ้หนักกว่าท้องแรกอีกจ้า สิวมาตรึม ท้องแรกว่าสิวหนักแล้วนะ”

batch ใหม่ สุคนธวา 3 1

แต่กลับไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ทักว่า “ทำไมขึ้นอะไรเยอะแยะขนาดนี้น่ากลัว” งานนี้ สาวใหม่ จึงไม่รอช้า ออกมาโพสต์โต้กลับในทันทีว่า “เมื่อไหร่ จะเลิกบูลลี่คนท้องคะ? ท้องค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรที่ต้องใช้คำว่า “น่ากลัว” หรือดูรังเกียจอะไรขนาดนั้น! แม่คุณก็ท้อง คลอดคุณออกมา แต่ออกมา ก็ดันดูถูกเพศบุพการี ที่ให้กำเนิดชีวิตของตัวเอง รู้ไหมคะ? คนท้องเขาแบกรับความรู้สึกอะไรมากมายหลายอย่าง อดทนอะไรบ้าง เสียสละอะไรบ้าง ยอมไม่สวย ยอมสิวขึ้น ยอมกินไม่ได้ ยอมนอนไม่หลับ ยอมเดินไม่ได้ ยอมนั่งไม่ได้ ยอมที่จะไม่ใช้อะไรประทินผิวเลย(สำหรับแม่อย่างใหม่) เพื่อแลกกับความปลอดภัยของลูก”

batch ใหม่ สุคนธวา 2 1

“เพราะกลัวชีวิตเล็ก ๆ จะอันตราย แพ้ท้องก็หนัก เพื่อให้ 1 ชีวิตได้มีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ ใหม่ว่า คุณใช้คำว่า “น่ากลัว” สำหรับคนท้อง มันแย่เกินไปค่ะ คุณอาจจะลืมคำว่าแม่ไปแล้วล่ะมั้งคะ ลองหันไปมองแม่คุณดูนะคะ เผื่อจะรู้สึกอะไรบ้าง? หรือคุณอาจไม่รู้สึก คุณเลยพูดคำนี้ออกมาง่าย ๆ โดยไร้ความคิด แม่คุณก็เคยเป็นแบบใหม่ค่ะ (ที่ลงครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก รูปที่ใหม่ลง หน้าเป็นสิว เพราะแพ้ท้องหนัก) แต่ใหม่จะไม่คิดมากค่ะ เพราะถือว่ามารผจญอีกรูปแบบนึงก็เท่านั้นเอง กราบขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจแม่ใหม่ และด่าแทนนะคะ”

batch 276148788 552125209454439 3637527751696354321 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo