Entertainment

ซีซั่นนี้ไม่รอด! ‘ตงตง กฤษกร’ แจ้งเลื่อนงานทั้งหมด หลังติดเชื้อโควิด-19

ซีซั่นนี้ไม่รอด! พระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ได้รับการแจ้งผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่า พบเชื้อ COVID-19 ต้นสังกัด ช่องวัน 31 ประกาศเลื่อนงานทั้งหมด

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

ตงตง 1

ซีซั่นนี้ไม่รอด! “ตงตง กฤษกร” ติดโควิด-19 แจ้งเลื่อนงานทั้งหมด

เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ตงตง-กฤษกร กนกธร” ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรม @tongtong_thestar12 ว่า “ซีซั่นนี้ผมไม่รอดและขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงนะครับ”

ในขณะที่ ช่องวัน 31 ต้นสังกัดของ หนุ่มตงตง จะร่อนจดหมายชี้แจง ดังนี้

batch ตงตง2 1

“ช่องวัน 31 ขออนุญาตแจ้งข่าว “ตงตง-กฤษกร” ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของ วันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา “ตงตง-กฤษกร” ได้เข้าทำการตรวจ RT-PCR ตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ของช่องวัน 31 หลังจากนั้นในช่วงค่ำ ได้รับการแจ้งผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้ดำเนินการเพื่อเข้ารับการรักษาตัวต่อไป”

“พร้อมทั้งได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะรักษาหายเป็นปกติ ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และขอขอบพระคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้งจึงเรียนมาเพื่อทราบ”

batch ตงตง1 1 batch %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AA %E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B9%8C 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo