Entertainment

สุดคิดถึง! ‘โบว์ แวนดา’ เผยนาทีบีบหัวใจ กล่อม ‘น้องมะลิ’ เข้านอนผ่านจอคอม

“โบว์ แวนดา” กล่อมลูกรัก “น้องมะลิ” เข้านอนผ่านจอคอม พร้อมกับเผยว่า “เมื่อเราต้องแยกห้องแยกที่กันนอน ช่วงนี้แม่จะกล่อมหนูหลับผ่านหน้าจอก่อนนะลูก” 

นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากพอสมควรสำหรับหัวอกคนเป็นแม่หากมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องแยกห่างจากลูก เช่นเดียวกับ “โบว์ แวนด้า” ภรรยาสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” ที่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 แต่ทางด้านของลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ” ยังปลอดภัยดี ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์คลิปที่ทำให้หลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปนาทีที่ น้องมะลิยืนอยู่ห่างกับแม่โบว์แบบไกล ๆ พร้อมกับโบกมือลา และชูสองนิ้วเป็นกำลังใจให้แม่

โบว์

“โบว์ แวนดา” เผยนาทีบีบหัวใจ กล่อม “น้องมะลิ” เข้านอนผ่านจอคอม

ก่อนที่ แม่โบว์ จะเผยว่า “จำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายร้องไห้ต่อหน้าลูกเมื่อไหร่ วันนี้แม่ไม่ไหวจริง ๆ ลูก ไม่อยากห่างหนูเลยจริง ๆ แต่วันนี้แม่ได้เห็นความเข้มแข็งของหนูที่หนูไม่ร้องเลยและเข้มแข็งที่ส่งกำลังกลับมาให้แม่ ป้าถามหนูว่าทำไมหนูไม่ร้อง คำตอบที่ได้คือ “หนูไม่อยากให้แม่เครียด” บีบหัวใจแม่เหลือเกินลูกเอ้ย”

น้องมะลิ2 1

ล่าสุด แม่โบว์ ได้ออกมาโพสต์ภาพบีบหัวใจพี่ ๆ แฟนคลับหลายคน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพจากหน้าจอโน้ตบุ๊คที่เผยให้เห็นใบหน้าของ น้องมะลิ ขณะกำลังนอนหลับอยู่คนเดียวในห้อง ก่อนที่แม่โบว์จะเผยว่า “เมื่อเราต้องแยกห้องแยกที่กันนอน ช่วงนี้แม่จะกล่อมหนูหลับผ่านหน้าจอก่อนนะลูก หนูเก่งมากนะมะลิ” ท่ามกลางเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้แม่โบว์หายไว ๆ  เป็นจำนวนมาก

batch แม่โบว์1 น้องมะลิ 1น้องมะลิ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo