Entertainment

‘ปั๊บ โปเตโต้’ ตรวจ ATK ถึง 8 ครั้ง ผลตรวจทำเอางงไปเลย

นักร้องหนุ่ม “ปั๊บ โปเตโต้” ตรวจ ATK ถึง 8 ครั้ง ผลตรวจทำเอางงไปเลย ขึ้น 5 ครั้ง ไม่ขึ้น 3 ครั้ง จึงตัดสินใจทำการตรวจ RT-PCR ผลปรากฎว่า พบเชื้อโควิด-19

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

ปั๊บ โปเตโต้

“ปั๊บ โปเตโต้” ตรวจ ATK ถึง 8 ครั้ง ผลตรวจทำเอางงไปเลย

เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรม @pup_potato หลังทำการตรวจ ATK ถึง 8 ครั้ง ผลออกมาทำเอาหลายคนถึงกับงง

“ผมพบเชื้อโควิดนะครับ ซึ่งโดยปกติผมตรวจ atk เกือบทุกวันเป็นประจำ และวันนี้ผมก็ทำการตรวจตอนเช้าหลังตื่นนอนโดยวิธีแยงจมูก (ไม่ได้กวาดคอนะครับ) ผล คือ ไม่พบเชื้อ แต่ตกบ่ายผมมีอาการระคายคอ จึงทำการตรวจ atk อีกครั้งโดยการ กวาดคอ ที่ตรวจขึ้นว่า พบเชื้อ ครับ และเพื่อความแน่ใจผมพยายามตรวจซ้ำอีกหลายครั้ง ขึ้น 5 ครั้งไม่ขึ้น 3 ครั้งครับ รวมแล้ว 8 ครั้ง 55 จึงได้ไปทำการตรวจ RT-PCR ผลปรากฎว่าพบเชื้อครับ”

batch ปั๊บ โปเตโต้ 1

“ตอนนี้ผมได้เข้ารักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลตามที่แพทย์แนะนำแล้วครับ สำหรับใครที่เพิ่งใกล้ชิดผมไป สองสามวันก่อนผมต้องขออภัยอย่างยิ่งด้วยนะครับ และผมต้องขอโทษทางผู้จัดหลายท่าน เพื่อน ๆ ในวงทีมงานโปเตโต้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่รอจะพบกันตามจังหวัดต่าง ๆ ด้วย ผมต้องขออภัยที่ไม่สามารถไปเล่นดนตรีได้ในช่วงเวลานี้ ครับ ขอให้รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน ด้วยความห่วงใยครับ แล้วจะกลับไปชดใช้ให้อย่างสาสมครับ งืมมมม”

 batch ปั๊บ โปเตโต้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo