Entertainment

‘พลอย ชิดจันทร์’ ร่อนจดหมายขอโทษ ปมทำคลิปรีวิวบ้านหรู ถูกฟ้องกลับ 50 ล้าน

จากกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง “พลอย-ชิดจันทร์” ถูกบริษัทอสังหาฯ แห่งหนึ่ง ฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินสูงถึง 50 ล้านบาท หลังเจ้าตัวอัดคลิปรีวิวบ้านที่ซื้อมานานกว่า 5 ปี มูลค่า 20 ล้าน แต่กลับเจอปัญหาต้องซ่อมทุกปีลงบนช่องยูทูบ MommeChidjun ก่อนจะถูกสั่งระงับการเผยแพร่ในภายหลังตามคําสั่งของศาล

พลอย ชิดจันทร์

“พลอย ชิดจันทร์” ออกมาขอโทษ ปมรีวิวบ้านหรู ถูกฟ้องกลับ 50 ล้าน

ล่าสุด (22 มี.ค.) สาวพลอย ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า “ตามที่ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูปเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของข้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Elegance จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัทควอลิตี้เฮ้าส์ ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น จนเป็นเหตุให้บริษัทฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว”

“ในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความจริงอันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ.1596/2563 ไว้แล้วนั้น ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่ายทำการเจรจาประนีประนอมกันเพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน”

“ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษในกรณีที่บริษัทต้องได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูปดังกล่าว มา ณ ที่นี้ นอกจากนี้ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทจะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป”

batch พลอย ชิดจันทร์ 113 %E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A2 %E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%8C2 1batch น้องชิลลี่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo