Entertainment

พยายามหาแล้ว ‘ฮาน่า’ เปิดเหตุผลที่ไม่ค่อยมีรูปคู่ ‘ฮิวโก้’ ในงานแต่ง หลังครบรอบ 13 ปี

พยายามหาแล้ว ‘ฮาน่า’ เปิดเหตุผลที่ไม่เคยมีรูปคู่ ‘ฮิวโก้’ ในงานแต่ง หลังครบรอบ 13 ปี เพราะ ฮิวโก้ ไม่นิยมถ่ายรูปคู่ อยากให้เก็บไว้ในความทรงจำมากกว่า

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน แถมยังหมั่นเสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ ให้กันและกันมาตลอด ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามก็ชุ่มชื่นหัวใจไปด้วยเลย สำหรับคู่ของ ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่เพิ่งครบรอบแต่งงานกัน 13 ปี

ปกฮาน่า1 1

‘ฮาน่า’ เปิดเหตุผลที่ไม่ค่อยมีรูปคู่ ‘ฮิวโก้’ ในงานแต่ง หลังครบรอบ 13 ปี

ล่าสุด (21 มี.ค.) ฮาน่า ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี เนื่องจากเป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hanahugo พร้อมกับเผยเหตุผลว่าทำไม ไม่ค่อยมีรูปคู่ในงานแต่ง “13th wedding anniversary @hugolek ขอบคุณสายตาแบบนี้ ความอบอุ่นแบบนี้ ตั้งแต่พบกัน 17 ปี จนถึงวันนี้ยังคงได้รับสายตาเช่นนี้ทุกครั้งที่สบตา การแต่งงานกัน 13 ปีไม่ได้ทำให้ความรักสาที่มีให้น้อยลงเลย

Daddy บอกว่ายิ่งนานยิ่งรักมากขึ้น ขอให้เพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนน้ำหนักของแม่ที่เพิ่มขึ้น และให้ความรักเรามั่นคง เสมอต้นเสมอปลายเหมือนน้ำหนัก Daddy ที่เหมือนเดิมคงที่ ไม่อยากเชื่อในความใส่ชุดสูท ตอนอายุ 18 ได้คืออะไร

ฮาน่า2

พยายามหารูปคู่งานแต่งงาน ซึ่งไม่เคยมีแม้แต่รูป pre wedding และในงาน พ่อไม่นิยมถ่ายรูปคู่ ให้เก็บอยู่แต่ในความทรงจำ เพราะเราจะอยู่ด้วยกันไปจนตายจากกัน Daddy จึงหันไปถ่ายรูปสัตว์นานาพันธุ์แทนคะ รักในความเป็นแม่ อดทน ความดื้อ เอาแต่ใจ และอารมณ์แปรปรวน ทุกช่วงวันนั้นของทุกเดือน รักทุกอย่างที่ฮาน่าเป็นยกเว้นตอน เป็นมาดามเรอดัง 555″

ซึ่งทางด้านของ ฮิวโก้ ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความในวันครบรอบครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า “13 years married. Everything changes but I wouldn’t change anything.”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Hana Tassanawalai (@hanahugo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Hugo Chakrabongse (@hugolek)

ฮาน่า

ฮาน่า1

ฮาน่า2

ฮาน่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo