Entertainment

นางเอกหน้าใส โตแล้วเซ็กซี่ได้ ลุคนี้หันหลังปุ๊บร้องโอ้โห แห่ซูมกระจกใครถ่าย?

นางเอกหน้าใส ณิชา ณัฏฐณิชา โตแล้วเซ็กซี่ได้ ลุคนี้ข้างหน้าดูเรียบร้อย แต่หันหลังปุ๊บร้องโอ้โห แถมซูมกระจกรู้เลยใครถ่าย ชุดแซ่บได้เพราะ พี่โตโน่ อนุมัติแล้วใช่มั้ยน้อ…?

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่แฟน ๆ หลายคนยกให้เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และดูมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน สำหรับนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่เรามักจะเห็นเธอในลุคของสาวน้อย น่ารัก ใส ๆ เรียบร้อย แต่พอเธอเปิดโหมดเซ็กซี่ ก็ทำโลกโซเชียลร้อนฉ่า เพราะความฮอตของเธอมันเกินที่จะต้านจริง ๆ

ณิชา ณัฏฐณิชา โตแล้วเซ็กซี่ได้ ลุคนี้หันหลังปุ๊บร้องโอ้โห ซูมกระจกรู้เลยใครถ่าย?

ณิชา ณัฏฐณิชา โตแล้วเซ็กซี่ได้ ลุคนี้หันหลังปุ๊บร้องโอ้โห ซูมกระจกรู้เลยใครถ่าย?

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตาโตไปตาม ๆ กัน เมื่อ ณิชา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nychaa อวดลุคสุดชิลในวันสบาย ๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงขายาวสีขาว มองด้านหน้าดูยังไงก็เรียบร้อยใส ๆ แต่พอหันหลังเท่านั้นแหละ หวานซ่อนเปรี้ยวที่แท้ทรู กับดีเทลเว้าแหว่งช่วงสะโพกที่ชวนให้ใจสั่นสุด ๆ

และแน่นอนว่าลุคนี้เรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลายเช่นเคย แถมพอซูมไปที่เงาสะเท้อนในกระจก ก็พบว่า ชุดแซ่บ ๆ ของ ณิชา ชุดนี้ได้รับการอนุมัติโดย พี่โตโน่ (ภาคิน) เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เพราะเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้เองกับมือ แฟน ๆ ที่หวั่นใจแทนนางเอกสาวว่าจะโดนไม้เรียว สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะพี่เขาถือกล้องแทน (ฮา)

4 ณิชา โตโน่6

4 ณิชา โตโน่4

4 ณิชา โตโน่5

4 ณิชา โตโน่7

4 ณิชา โตโน่3

4 ณิชา โตโน่2

4 ณิชา โตโน่1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo