Entertainment

หลายคนตกใจ ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ ลั่น ตกใจไม่แพ้กัน หลัง ‘ซี ศิวัฒน์’ พูดเรื่องเคยจีบในอดีต

หลายคนตกใจ เชียร์ ฑิฆัมพร ลั่น ตกใจไม่แพ้กัน หลัง ซี ศิวัฒน์ พูดเรื่องเคยจีบในอดีต มองมันเป็นเรื่องน่ารัก ณ ปัจจุบันทุกคนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

หลังจากที่ทีมนักแสดงจากละครดังระดับตำนาน เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวในรอบ 19 ปี ย้อนอดีตความทรงจำในวันวาน และเพื่อเป็นการระลึกถึงดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา

ซึ่งในช่วงหนึ่งของการพูดคุยกัน ก็มีเรื่องที่ทำให้หลายคนฮือฮาหนักมาก เมื่อหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ยืดอกยอมรับแบบแมน ๆ กลางรายการไปเลย ว่าครั้งหนึ่งในอดีตตนเองเคยจีบนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร มาก่อน แถมไม่รู้วิธีที่จะจีบเลยต้องหันไปหาเพื่อน เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอคำปรึกษาเป็นแนวทางที่จะจีบด้วย

เชียร์ ซี ศิวัฒน์5

หลายคนตกใจ เชียร์ ฑิฆัมพร ลั่น ตกใจไม่แพ้กัน หลัง ซี ศิวัฒน์ พูดเรื่องเคยจีบในอดีต

ล่าสุด (21 มี.ค.) สาวเชียร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกเหวอและเซอร์ไพรส์หนักมาก “ไปดูคลิปเอาเอง (หัวเราะ) มันก็เป็นเรื่องที่พูดกันได้ เชียร์มองว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นในวันนั้น วันนี้มันคือ 100 เปอร์เซ็นต์ของความเป็นพี่เป็นน้องจริง ๆ แต่ ณ ตอนนั้นใครจะรู้สึกต่อกันยังไงมันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงอ่ะเนอะ แต่เราก็มองมันเป็นเรื่องน่ารักอ่ะ เป็นเรื่องน่ารักจริง ๆ”

“หลายคนตกใจเพราะไม่เคยรู้มาก่อน ดิฉันก็ตกใจ ดิฉันก็ไม่คิดว่าเขาจะพูดออกมาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะพูดกันถึงขนาดนี้ เขาเล่าละเอียดมาก นั่นแหละ เราก็ตกใจจริง ๆ แต่อย่างที่บอก ณ วันนี้เราเหมือนเป็นพี่เป็นน้อง มันกลายเป็นเรื่องแซวกันที่พูดถึงยังไงก็ได้ าเราฟังแล้วก็ยิ้ม ๆ แต่ดิฉันก็จะโดนกับประโยคนี้เสมอว่า ผู้หญิงในเรื่องสวย ๆ มีตั้งเยอะ (หัวเราะ) ทำไม ทำไม ผมสั้น ตาดำ ๆ”

เชียร์ ซี ศิวัฒน์3

ความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ แบบครบแก๊งในรอบ 19 ปี

“ดิฉันร้องเหมือนลูกสุนัขเลยค่ะ คือมันเป็นความสุขนะ เป็นความอิ่มเอมจิตใจที่เราได้กลับมาอยู่ด้วยกันกับพี่ทุกคน นี่แหละค่ะมันความคิดถึง มันคือสิ่งนี้แหละพอเราไม่ได้เจอกันนาน 19 ปีผ่านไป มันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ เชียร์ยังพูดกับพี่ ๆ เลยนะคะว่า มันไม่ได้เป็นแค่การที่นักแสดงมารวมตัวกัน แต่มันเป็นการที่พี่น้องได้กลับมาเจอกันมากกว่า มันเป็นความอบอุ่นเหมือนกับตอนที่เราได้เจอเพื่อนสมัยประถม คือต่อให้ไม่เจอกันกี่ชาติเราก็ยังคุยกันได้แบบสนิทใจ มันเลยได้เห็นถึงความพรั่งพรูอะไรบางอย่าง ได้เห็นถึงมุมมองที่แต่ละคนมีเรื่องราวในแบบของตัวเอง ได้เปิดกล่องความทรงจำอีกครั้ง”

เชียร์ ซี ศิวัฒน์6

ส่วนความรักกับ ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล

“ความรักตอนนี้สดชื่นดี ก็เป็นสิ่งดี ๆ ที่เราก็รู้สึกว่าดีใจจังที่ยังมีเขาอยู่ (ยิ้ม) เชียร์มองว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเนอะที่คนสองคนจะเจอกันและพอดีกัน แต่ก็คงต้องดูกันไปนาน ๆ ค่ะ ซึ่ง ณ วันนี้เชียร์มีความสุขและก็แฮปปี้ดี ส่วนในอนาคตเราก็คงต้องปรับตัวกันไปเรื่อย ๆ และก็อยากรักษาไว้ให้นานที่สุด ถามว่าใกล้คำว่าชีวิตคู่แล้วหรือยัง ทุกวันนี้ก็ไปเรื่อย ๆ จนถึงเวลาที่เหมาะสมก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น

“ส่วนคุณแม่แล้วแต่เราอยู่แล้วค่ะ แก่แล้ว ปีนี้ 35 แล้ว (หัวเราะ) คือเชียร์ไม่ได้มีความกดดันจากใครมาเป็นตัวกดดันเชียร์อยู่แล้ว ดังนั้นทุกวันนี้เชียร์ก็ยังใช้ชีวิตของเชียร์ไปเรื่อย ๆ และก็โฟกัสในสิ่งที่เราทั้งคู่กำลังทำอยู่ ถามว่ามีคนถามเรื่องนี้เยอะไหม เชียร์ก็ต้องยอมรับว่า ทุกวันค่ะ เขาก็ถูกถามเหมือนกันค่ะ แต่อย่างที่เชียร์บอก เราสองคนไม่ได้เร่งไม่ได้รีบร้อนอะไร เรารอให้จังหวะชีวิตของเราชัวร์ก่อนดีกว่า เพราะว่าสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่เราสองคน”

กลัวการถูกเซอร์ไพรส์บ้างไหม ?

“ดิฉันคิดว่าแผนที่เขาวาง ไม่มีทางเล็ดลอดจากการรับรู้ของดิฉันได้ (หัวเราะ) เราจับโป๊ะเก่งอยู่แล้ว หลอกดิฉันไม่ได้”

เชียร์ ซี ศิวัฒน์1

เชียร์ ซี ศิวัฒน์2

เชียร์ ซี ศิวัฒน์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo