Entertainment

ของขวัญ น้องกวิณท์ ครบ 1 ขวบ จากคุณย่าผู้ล่วงลับ กรณ์-ริต้า ถ่ายไว้ตั้งแต่ท้อง 3 เดือน

เปิดความหมายเท้ารองเท้าสีส้ม น้องกวิณท์ ของขวัญจากคุณย่าผู้ล่วงลับ กรณ์-ริต้า ถ่ายไว้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง 3 เดือน ตอนนี้ลูกชายครบ 1 ขวบใส่ได้แล้ว ย่างก้าวแรกของลูกจะมีคุณย่าคอยดูแลอยู่จากบนสวรรค์

เป็นอีกหนึ่งทายาทซุป’ตาร์ที่มีแฟนคลับตั้งแต่แรกคลอด สำหรับ น้องกวิณท์ ลูกชายตัวน้อยของนางเอกสาว ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช กับสามีไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งเผลอแป๊บเดียวหนุ่มน้อยก็มีอายุครบ 1 ขวบแล้ว แถมนับวันความน่ารักน่าเอ็นดูยิ่งมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เลย ซึ่ง แม่ริต้า-พ่อกรณ์ ก็หมั่นอัปเดตพัฒนาการของหนุ่มน้อยให้แฟน ๆ ที่เฝ้าติดตามได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์-ริต้า

ของขวัญ น้องกวิณท์ ครบ 1 ขวบ จากคุณย่าผู้ล่วงลับ กรณ์-ริต้า ถ่ายไว้ตั้งแต่ท้อง 3 เดือน

โดยล่าสุด พ่อกรณ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @kornnarongdej อวยพรวันเกิดลูกชาย พร้อมเล่าถึงรองเท้าคู่สีส้มที่ ศรีริต้า เคยถ่ายรูปถือไว้ตอนท้อง 3 เดือน เป็นรองเท้าที่มีความหมายมาก และตอนนี้ กวิณท์ ก็ใส่ได้แล้ว

“Happy birthday กวิณท์ลูกรัก จากวันนั้นถึงวันนี้เวลาผ่านไปไวมาก รองเท้าสีส้มคู่นี้คือรองเท้าที่คุณย่า (คุณหญิง พรทิพย์) ซื้อไว้ให้พี่ @napatnarongdej ตอนพี่ภัทรเกิด ตอนพ่อกับแม่รู้ว่ากำลังตั้งท้องกวิณท์ (รูป 2 คือตอนที่ริต้าท้องกวิณท์ได้ประมาณ 3 เดือน) พ่อเลยเอารองเท้าคู่นี้มาถ่าย เพื่อเป็นความหมายว่า ย่างก้าวแรกของลูกจะมีคุณย่าคอยดูแลอยู่จากบนสวรรค์”

“และวันนี้ลูกก็เริ่มยืนได้เองในรองเท้าคู่นี้จากคุณย่าแล้ว เชื่อว่าในทุก ๆ ก้าวในชีวิตลูกคุณย่าจะคอยดูแลปกปักรักษาลูกตลอด ขอบคุณลูกที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตพ่อให้มีความสุข และขอขอบคุณภรรยาสุดที่รัก @sriritajensen สำหรับของขวัญที่วิเศษที่สุด Happy birthday my dearest son. Love you”

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า1

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า2

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า7

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า8

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า9

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า6

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า10

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า3

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า4

14 น้องกวิณท์ ลูกชาย กรณ์ ริต้า5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo