Entertainment

‘ใบเตย’ ทำใจแล้ว ไม่ได้กระเป๋าคืน เผยเป็นรุ่นเดียวกับ ‘จีซู BLACKPINK’ ถือ

‘ใบเตย’ ทำใจแล้ว ไม่ได้กระเป๋าคืน หลังหายในงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เผยเป็นรุ่นเดียวกับ ‘จีซู BLACKPINK’ ถือ

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน กุญชร ได้เดินทางไปร่วมในพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา เป็นครั้งสุดท้าย แต่ทว่าในงานกลับมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาในงาน เป็นเหตุให้ ใบเตย ถูกขโมยกระเป๋าหรูไปจากห้องน้ำ หลังวางลืมทิ้งไว้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น

ปกใบเตย1 1

‘ใบเตย’ ทำใจแล้ว ไม่ได้กระเป๋าคืน เผยเป็นรุ่นเดียวกับ ‘จีซู BLACKPINK’ ถือ

ล่าสุด (18 มี.ค.) สาวใบเตย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว bitoeyrsiam พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เผยว่าตอนนี้ทำใจแล้ว ที่อาจจะไม่ได้กระเป๋าคืน เธอเผยว่ากระเป๋าใบหรูนี้ เป็นรุ่นเดียวกับที่ไอดอลสาว จีซู BLACKPINK ถือด้วย

ได้กระเป๋าคืนหรือยัง?
“ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ ก็คิดว่าคงไม่ได้คืนเนอะ ว่าด้วยกันเรื่องกระเป๋าที่ทำหายในงานพี่แตงโม ลืมไว้ในห้องน้ำ ซึ่งในห้องน้ำมันก็ไม่มีกล้องวงจรปิด คือตั้งไว้บนที่วางชักโครก บนโครงสร้างชักโครก ที่เราเอาไว้กดน้ำ แล้วก็ตั้งกระเป๋าไว้ และก็คือลืมไง ซึ่งคงไม่ได้คืน คงได้คืนยากแหละ ยากมาก”

ได้แจ้งความไหม?
“ก็ได้ทีไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว เพราะที่งานวันนั้น ก็มีตำรวจอยู่เยอะนะ แต่ก็เข้าใจ วันนั้นคนเยอะมาก”

ไม่มีกล้องวงจรปิดเหรอ?
“คือกระเป๋ามันเล็กมาก และคนที่ขโมยไป ก็ไม่น่าจะถือออก น่าจะเก็บใส่ ถ้าเป็นคนฉลาดนะ เขาน่าจะเก็บใส่กระเป๋าใบใหญ่ ก็เลยแบบ ทำใจ ทำใจมาก ๆ ขอบคุณมาก ๆ เราก็ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวอะไร แค่แบบของหาย”

ของมีค่า?
“มีน้อยค่ะ”

ของสำคัญ?
“ของสำคัญก็ไม่เยอะค่ะ มีกุญแจรถปอร์เช่ แล้วก็เงินนิดหน่อย สเปรย์แอลกอฮอล์ เพราะกระเป๋ามันใบเล็กมาก เก็บอะไรไม่ได้เยอะเลย เอาจริง ๆ ไม่ได้ทำของหายนานมากแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาของคนขี้ลืม ใบนั้นคือหายากมาก ไม่เข้าไทย เป็นรุ่นเดียวที่จีซู แบล็กพิงก์ถือ คือได้มาใบแรก ๆ พรีออเดอร์มาจากเมืองนอก คือ I’m so sad มากจุดนี้”

โดยกระเป๋าใบน้อยรุ่นที่หายไป คือยี่ห้อ DIOR รุ่น MICRO LADY DIOR สี Rose Des Vents ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งแบบถือหรือสะพายไหล่ โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท

ใบเตย

ใบเตย2 1

ใบเตย3

ใบเตย4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo